Ég meina það sko!!!!!!!

Fór að sofa eldsnemma í gærkveldi, vaknaði klukkan  fimm í morgunn 
OG! ekkert barn fætt, allavega hefir engin hringt og ég veit bara ekki neitt,
nema að þau sofi bara í svítunni á fæðingardeildinni í Keflavík,
,,en ég meina það" sko ég er nú einu sinni, "AMMAN".
Verð víst að vera róleg.
Var að fá skemmtilegar fréttir áðan, Nonni bróðir og Svava mágkona mín
eru að koma í heimsókn á mánudag. Eina vísu fyrir daginn.

                                  KJAFTAKERLINGAR.

                            Margri kjaftakellu óx
                            kaffisystra hylli
                            við að bera byrðar rógs
                            bæjarhúsa milli.
                                             Sigurður Björnsson.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

En spennandi! Láttu vita um leið og þú færð fréttir. Vona að allt gangi vel hjá þeim :)

Þorgerður (IP-tala skráð) 5.10.2007 kl. 11:48

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Læt þig vita um leið og eitthvað gerist, hún er nú komin framyfir svo þeir hljóta að setja hana af stað ef ekkert gerist .

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 5.10.2007 kl. 15:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband