Missti stjórn á bíl sínum.

Bíll er nú bara bíll og eru þetta algjörar blikkdósir.
Guði sé lof fyrir að ungmennin sluppu með skrekkinn.
Vonandi verða ekki fleiri svona óhöpp.


mbl.is Umferðaróhapp í ísingu á Húsavík
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Kommon kona ekki vera svonna..

Ég seldi strákinum þennan bíl og þetta var gulleintak, þú hlýtur að hafa eitthvað betra að gera heldur en að þurfa blogga eitthvað svonna!

Sævar Pálmarsson (IP-tala skráð) 7.10.2007 kl. 15:48

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Já ég hef margt betra að gera, og þó maður minn, vertu ekki svona sár yfir
orðum mínum, auðvitað hefur þetta verið gulleintak, en Sævar getur þú nefnt mér eina tegund af bíl sem ekki fer í köku við góðan árekstur,
nema gömlu góðu bílarnir.
Ég held að lettinn 1955 módelið sem er hér á götum Húsavíkur
mundi ekki fara svona illa. Hef átt einn slíkan.
Það voru sko kakkar í lagi.
svo finnst mér ekki illa farið með tíman að fagna því að ungmennin okkar slasi sig ekki.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 7.10.2007 kl. 16:54

3 identicon

Það er nú betra að bíllinn gefi eftir en að ökumaðurinn taki allt höggið.

Kannski að þú kynnir þér aðeins hvernig bílar virka áður en þú talar út um rassgatið?

. (IP-tala skráð) 7.10.2007 kl. 17:41

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Ef þú lest allt bloggið mitt þá hlýtur þú að skilja að ég var að meina það ,
var ég ekki að fagna því að ungmennin skyldu sleppa.
Ég mundi nú gjarnan vilja að þú ofur-töffari myndir kenna mér að tala út um rassgatið, hef aldrei kunnað það, hlýtur að vanta eitthvað í toppstykkið á mér finnst ég kann það ekki
Svo væri nú gott ef þú kæmir inn á mína síðu undir nafni.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 7.10.2007 kl. 18:57

5 Smámynd: Ragnheiður

ja hérna...öllu má nú skammast yfir ! þá á ég við komment við þessa færslu.

Ragnheiður , 8.10.2007 kl. 16:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.