Kominn í mynda-albúmiđ.

Loksins er ég búin ađ fá myndir af litla manninum, er hann ekki sćtur???.
Kamilla Sól og Viktor Máni eru međ honum á einni mynd,
ţau eru svo stolt og yndisleg ţessir englar.

Ég er međ gesti: " bróđir minn og mákona eru hjá okkur, rosa fjör",
svo ég hef ekki gefiđ mér tíma til ađ blogga,
en fer bráđum ađ rugla eitthvađ svona ađallega fyrir sjálfan mig.
Allir hinir: " englar, ljósálfar, ljós, dćtur óborganlega flottar,
ađ ógleymdum tengdasyninum sem ég er víst međ á stalliHalo
voru öll hjá okkur í gćrkvöldi í sameiginlegum kvöldverđi.
Ţađ var yfirmáta skemmtilegt.
Jćja er ađ fara í sjúkraţjálfun, bulla meira seinna.
                 Eigiđ ţiđ góđan dag.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Viltu skila kćrri kveđju til Nonna og Svövu frá okkur öllum. Skemmtiđ ykkur vel

Ţorgerđur (IP-tala skráđ) 11.10.2007 kl. 20:03

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband