Áfram með mótmælin.

Já áfram með mótmælin látum heyra í okkur.
það má aldrei gefast upp í baráttunni fyrir bættum kjörum
okkar, nú er það bensín og olíuverð,
síðan ættu allar húsmæður að taka sig saman og neita
hækkun á matvörum.
                              Gangi okkur vel í baráttunni.
mbl.is Búist við mörgum á Austurvelli
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Já gerum það baráttukveðjur.

Knús Milla mín

Kristín Katla Árnadóttir, 1.4.2008 kl. 14:28

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Thumbs Up  Langar bara að senda smákveðju. Er að hressa mig við á smá blogg lestri.   Double Kiss kommentin þín styrkja mig.

Ásdís Sigurðardóttir, 1.4.2008 kl. 14:33

3 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Er ekki verið að meina með það að gera að Bob Dylan verði þar að syngja?
Knús

Róslín A. Valdemarsdóttir, 1.4.2008 kl. 15:01

4 Smámynd: Huld S. Ringsted

Ég mundi mæta ef að ég byggi í Rvík.

Huld S. Ringsted, 1.4.2008 kl. 15:10

5 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

úbbs, ég er að rugla saman fréttum!

Róslín A. Valdemarsdóttir, 1.4.2008 kl. 15:28

6 Smámynd: Erna

Það er verið að mótmæla hér á Akureyri núna það var verið safnast saman á plani við óseyri og þeir eru að leggja af stað í mótmælaakstur um bæinn.  Styðjum þá öll sem eitt

Erna, 1.4.2008 kl. 16:40

7 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Áfram með ykkur stelpur þið sem búið á Akureyri, það þýðir ekkert að setjast í helgan stein og gefast upp það er ekki okkar mottó.

Róslín mín það væri nú flott að hafa Bob Dylan með í mótmælunum,
væri kannski möguleiki að fá hann með okkur , en ég veit að þú ert að taka feil á frétt snúllan mín.
                       Kveðjur til ykkar stelpur.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 1.4.2008 kl. 17:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband