Fyrir svefninn.

Á ungmennafjelagsskemtun, er haldi var á Akureyri
um veturinn 1907. gerðu menn það meðal annars sjer
til gamans að strengja heit að fornum sið.
Lárus Rist strengdi þess heit, að synda yfir Eyjafjörð þverann.
Jóhannes Jósepsson strengdi þess heit, að halda velli sem
glímukóngur á Þingvöllum á þjóðhátíð þeirri, sem haldin var
sumarið1907 í tilefni af heimsókn Friðriks konungs Vlll.
Magnús Mattíasson strengdi þess heit,að fara upp á kerlingu við Eyjafjörð.
Þá stóð upp Þórhallur Gunnlögsson og segir:
>> Þess strengi ég heit, að lifa í 100 ár, en liggja dauður ella.<<

Jón Pálmason alþingismaður mætti manni á götu hér í Reykjavík.
Maðurinn sagðist þurfa að flýta sér,
því hann væri að fara á "Konur annara manna",
en verið var að sýna leikrit með því nafni í Iðnó.
Þá kvað Jón:
                       Flýti ég mér og fer af stað
                       fylltur glæstum vonum.
                       Ég hef keypt mér aðgang að
                       annara manna konum.
                                                     
                                Góða nótt.Sleeping


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Góða nótt yndið mitt   Good Night 

Ásdís Sigurðardóttir, 4.4.2008 kl. 22:44

2 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Fer að halla mér til kojs, er búin að vera allt of lengi á ,,næturvaktinni"  Góða og skemmtilega helgi Milla mín.

Ía Jóhannsdóttir, 4.4.2008 kl. 23:04

3 Smámynd: Ragnheiður

Góða nótt elsku Milla

Ragnheiður , 4.4.2008 kl. 23:43

4 Smámynd: Erna

Góða nótt Milla mín og góða helgi.

Erna, 5.4.2008 kl. 00:06

5 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Góðan daginn Milla mín
Ég er núna farin að sofa, var á innilegu..

Róslín A. Valdemarsdóttir, 5.4.2008 kl. 07:20

6 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Góðan daginn kæru vinur og vonandi eigið þið góðan dag í dag.
Héðan er allt gott að frétta, sólarlaus dagur og smá rok, en ekkert til að kvarta yfir, Snúllurnar þrjár frá laugum eru hér, og munum við að vanda fara í bæinn að skoða og kannski að versla ef við sjáum eitthvað sem hugnast okkur.
                           Knús á ykkur inn í daginn ykkar.
                                  Milla. Spray I Love You 





Guðrún Emilía Guðnadóttir, 5.4.2008 kl. 07:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband