Glæsilegt, fyrstu göngin dottin út.

Vonandi fylgja hin á eftir, merkilegt að hugsa um
af hverju þessi göng öll komu upp í kollinum á fólki.
Já alveg rétt," Í kolli mínum geimi ég gullið, stendur í laginu".
Áttu kannski að vera vegagjöld í þessi göng öll?,
kannski eru þetta gullverðlaun fyrir briljant hugmyndir
sem duttu í kollinn á sumum, nei bara smá hugdetta.

Merkilegt hvað ráðamönnum hefur langað mikið inn í
moldarkofana aftur, varla komnir úr þeim,
eða kannski eru þetta áhrif frá Star Wars myndunum
Þar er svona miðja göng út um allt og lyftur upp og niður,
en yrðu bara upp hjá þeim.
Nei annarrs það koma engin göng UFF! sem betur fer.


mbl.is Holtsgöng út úr aðalskipulagi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Góðan daginn frú Milla.  Tek undir með þér, hef ekki hrifist af þessu gangnaæði sem heltók menn þegar fréttist af jarðborum á landinu.  Eigðu ljúfan dag og kveðja norður.

Ásdís Sigurðardóttir, 4.5.2008 kl. 07:44

2 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Góðan daginn Millan mín.  Er ekkert spes hrifin af göngum en verðum samt að viðurkenna að þau þjóna góðum tilgangi þar sem engin kemst yfir nema fuglinn fljúgandi.  Sunnudagskveðja.

Ía Jóhannsdóttir, 4.5.2008 kl. 09:18

3 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Ég tek undir með Ásdísi. Eigðu góðan sunnudag.

Kristín Katla Árnadóttir, 4.5.2008 kl. 15:40

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

tek undir með ykkur öllum, nauðsynleg eru göng víða úti á landi, og er ég mjög ánægð með öll göng úti á landi í gegnum fjöll þar sem hættulegt er að hafa vegi, eins og Óshlíð og fleiri göng.

Mér hefur ekki hugnast göng út um alla R. að mínu mati er það ekki að gera sig.

vitið hvað ég fór að leggja mig kl. 11 í morgun, vaknaði kl 16 í dag
ekki alveg eins og ég ætlaði, en hef sjálfsagt þurft á þessu að halda.
              Knús á línuna
                Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 4.5.2008 kl. 16:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband