Að laga til og hreinsa út.

Sporðdreki: Tilfinningarnar ólga hjá þér og þú mátt hafa þig alla/n
við að svo þær beri þig ekki ofurliði. Þú ert fædd/ur leiðtogi.

Það tekur víst á að hreinsa út og laga til hjá sér, en auðvitað ef maður er nógu duglegur með rekuna þá tekst það að lokum. Tilfinningarnar hjá mér ólga svo að ég sef bara endalaust að þeirri þreytu sem skapast af því, það er samt bara gott og nauðsynlegt að vinna vinnuna sína vel, annars tekst vinnan ekki eins og skildi.

Fæddur leiðtogi, já það er trúlega alveg rétt, en ég er nú sem betur fer hætt mikið til að stjórna í öðrum en sjálfum mérWhistling, enda afhendi ég ekki svo glatt öðrum þá stjórn, þá væri ég alveg búin að vera.

Tel það vera ærin starfa að laga til í mínu lífi, hreinsa út svo mér geti liðið vel í ellinni, en það er nú langt í það dúllurnar mínar.

Knús í daginn
Heart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Þú mælir viturlega mín elskulega Milla.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 30.4.2010 kl. 09:14

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Kærleik til þín elsku Ásthildur mín

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 30.4.2010 kl. 12:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband