Eitt af undrum veraldar

Sólin. stækka

Þessi mynd er svo stórkostleg að maður fyllist lotningu.

Samskipta- og raforkukerfi á jörðinni gætu truflast í kjölfar stærsta sólgoss sem orðið hefur í fjögur ár. Gosið varð í gær og hefur breska jarðvísindastofnunin gefið út jarðsegulstormviðvörun.

Hugsið ykkur orkuna sem getur truflað allt okkar kerfi og ekki nóg með það heldur einnig líkamsklukkuna okkar ég svaf t.d í gær frá 2 til 5 og hefði getað sofið frammúr, en það komu tvær litlar í heimsókn, ég drattaðist úr rúminu og fór að elda grænmetisrétt og vitið ég var svo svöng eins og ég hefði ekki fengið mat í langan tíma.

Taldi svo að ég gæti vakað langt fram eftir kvöldi, en nei var komin upp í um 10 leitið og svaf þar til í morgun, en er endurnærð í morgunsárið.

Viss er ég um að öll þau áhrif sem svona gos geta valdið, valda þau miklum breytingum á okkur mannfólkinu, kannski gerast þessi sólgos, eldgos hvort sem er í sjó eða á landi, hamfarir af öllum toga, til að minna okkur á að þessi öfl eru sterkari en mannfólkið á þessari litlu jörð sem við höfum viðkomu á.

Þeir sem taka sér völd og stjórna af vanviti, en halda að þeir hafi leifi til, ættu nú aðeins að skoða sinn hug, en vanvitið er svo sterkt í sumum já og það út um allan heim að þeir sem það hafa sjá það ekki fyrr heldur en allt er komið í óefni.

Já ég held að alheimsorkan hafi bara ekki önnur ráð til að kenna, við skulum bara segja okkur öllum að við höfum afar litla orku á miðað við þá orku sem yfir,undir og allt um kringum okkur er.


Hugsið málið








mbl.is Sólstormur í vændum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Georg P Sveinbjörnsson

Vissulega magnað, hefðir örugglega gaman af að skoða þennan þátt og nýjustu kenningar í sambandi við alheiminn...og sólina  "Thunderbolts of the Gods"

Georg P Sveinbjörnsson, 17.2.2011 kl. 16:31

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Takk afar áhugavert, þarf að skoða þessi myndbönd betur.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 17.2.2011 kl. 17:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.