Ég er öskureið

Jæja Gullindúskarnir mínir ég er nú ekki vön að taka stórt upp í mig en eftir kvöldfréttirnar þá get ég nú ekki látið orða bundist, hvað í fjandanum gengur eiginlega á þeir sem eiga að vera fyrirmyndir þjóðarinnar eru bara óhafandi og óverjandi glæpamenn svei mér þá á meðan stór hluti þjóðarinnar lepur dauðann úr skel á mikill hluti ráðamanna/ kvenna miljarða í vaxtageymslum út um allt.

Það er bara þannig að ég skil þetta ekki það er hægt að hækka laun hjá öllum nema okkur lífeyrisþegum, það vita það allir að við lifum langt undir fátækramörkum og getum ekki borgað lækniskosnað, lyf, hvað þá gert okkur eitthvað til skemmtunar nema að skerða matarinnkaupin og hvað gerist þá jú við fáum næringaskort, lögð inn á sjúkrahús og ekki er það ódýrt fyrir ríkið.

Burtu með ríkisstjórnina og líka stjórnarandstöðuna því hún var ekkert betri, Alveg nýtt fólk á þing takk fyrir


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband