Hvað eru heilindi?????????

Maður spyr sig hvað heilindi séu nú orðið.
Ég held að þau búi á Mars.
Hver sagði eða gerði þetta eða hitt?
Maður er orðin afar leiður á þessu þjarki í mönnum endalaust,
af hverju setjast menn ekki bara niður og leysa málin,
nei það er að því að menn þurfa að fá einhverja stóla
og völd.

Það versta við þetta er það að sama hver meirihlutinn er,
er haldið áfram með sömu málin það er bara gert öðruvísi
og þá er það í lagi, að þeirra sög.
svo eru menn bara á svipinn eins og kettir nýbúnir að sleikja rjómaskálina,
og hinir sem sofnuðu á verðinum, eru bara alveg hissa, og skilja ekkert í
þessari framkomu gagnvart þeim.

Ja svei skítalikt.


mbl.is Vilhjálmur borgarstjóri og Björn Ingi féllust í faðma
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Góð spurning, hvað eru heilindi ? Ég held að sjaldan hafi það komið betur í ljós en núna undanfarna daga, að þau er ekki að finna í pólitíkinni. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 12.10.2007 kl. 12:00

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Ásthildur mín mér finnst það sorglegt, og það hugnast mér afar illa
hvernig komið er fyrir ráðamönnum þjóðarinnar.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 12.10.2007 kl. 14:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband