Stöndum saman!!!!!!!

Hef orðið vör við á tali mínu við fólk að það er ekki að fylgjast með
undirskriftarlistanum sem er í gangi á síðunnu hennar Ásdísar,
bloggsíðan hennar er http://asdisomar.blog.is
Hvernig væri að fólk mundi vakna til lífsins og hefja baráttuna með
þeim sem standa fyrir þessu, fyrir okkur öll.
Allir geta misst heilsuna, og hvað þá, vilja þeir þá láta skammta sér lúsarlaun,
að því að makinn er svo hátt launaður.
Ekki nóg með það maður má heldur ekki eiga neitt þá skerðast
örorkubæturnar, þótt maður sé búin að þræla fyrir því allt sitt líf.
Get haldið endalaust áfram, en er hætt í bili held að allir skilji þetta,
ef þeir hugsa eitthvað, en eimmitt þetta að hugsa,
of margir telja að ekkert komi fyrir þá eða þá að þeim komi þetta ekkert við,
eða það sem er fáránlegast, að við höfum ekkert með þetta að gera.
hafið þið heyrt annað eins??? ekki ég.
Það  geta allir skrifa undir,  þeir sem lesa þetta
endilega hvetjið alla sem þið þekkið að skrifa undir.
STÖNDUM SAMAN OG SLÁUM MET.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhanna Garðarsdóttir

Ég var nú svo hrifin af þessu framtaki þessara baráttukvenna að ég Emeilaði á allan Emeil listan minn slóðinni á undirsriftarlistnn og hvatti fólk til að skrifa undir.

Að sjálfsögðu er ég og mín fjölskylda búin að skrifa undir 

Jóhanna Garðarsdóttir, 25.10.2007 kl. 13:42

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Þú ert alveg frábær Jóhanna, þakka þér kærlega fyrir.
Kveðja til þín og þinna.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 25.10.2007 kl. 16:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.