Óþétt hurð eða hvað???.

Er þetta algengt? Ég ætla að vona ekki,
hver er ásæða rakans? 
Ef að hurðin er svona óþétt, væri ekki ráð að laga það.
Hef setið í vél þar sem vindurinn gnauðaði inn um dyrnar.
Guð blessi allar vélar okkar ÍSLENDINGA.


mbl.is Ísing olli því að ekki náðist fullur jafnþrýstingur í vél Flugfélags Íslands
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Bæði Fokker50 og DASH-8 vélar eru þrýstijafnaðar, ég efa að það geti gnauðað um hurðina við eðlilegar aðstæður. Og hví er Íslendingar skrifað með hástöfum? Á guð ekki að blessar vélar Breta eða Írana?

Frikki (IP-tala skráð) 29.10.2007 kl. 12:47

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ekki alltaf gaman í flugi, best að vera heima.

Ásdís Sigurðardóttir, 29.10.2007 kl. 12:48

3 Smámynd: Valbjörn Júlíus Þorláksson

Hvaða hvaða, það er ekkert gaman í flugi nema eitthvað gangi á :)

Valbjörn Júlíus Þorláksson, 29.10.2007 kl. 13:01

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Þú ert alveg bráðfyndinn Frikki þú efast um eitthvað enn veist það ekki fyrir víst, Æ. ekkert frekar en ég, veit bara hverju ég lendi í.
Voru við greyin skrifuð með hástöfum? "Mistök"
Heyrðu kallinn minn, auðvitað á Guð að blessa allar vélar heims,
ekki veitir af. Takk fyrir að stinga á mér, veitir ekki af því heldur.


Ásdís mín ég er nú ein af þessum rugluðu finnst alltaf gaman í flugvél
best að fljúga í tveggja sæta vélum, hugsaðu þér útsýnið.
                 K.v. Milla.

Valli Djöfull ekkert smá nafn. Það má alveg eitthvað ganga á fyrir þá sem gera sér grein fyrir hvað er að gerast. Ekki gott fyrir þá sem eru flughræddir
eða vita ekki að t.d. að vélar geta tekið dýfur.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 29.10.2007 kl. 13:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.