Verði til sóma.

Ekki ætla ég að meta hvort rétt eða rangt var að kaupa þessa lóð,
en voru ekki einhver mótmæli um þau er Vilhjálmur var með það á
dagskrá, eitthvað rámar mér í það.
Úr því sem komið er ætla ég hreint að vona að uppbygging
þessara húsa verði til sóma, og að það verði mýkt og gamall
bragur yfir okkar kæru Reykjavík.
Það er komin tími til að bæði við og þeir sem heimsækja landið okkar
finnist notalegt að vera í miðbænum.
mbl.is Miðbæjarlóð fékkst fyrir 263 milljónir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég verð að viðurkenna að mér finnst þetta vera fremur ódýr lóð miðað við staðsetninguna.

Vilhelm (IP-tala skráð) 2.11.2007 kl. 12:09

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

sumum finnst hún of dýr, en ég held að hún sé afar ódýr miðað við staðsetningu.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 2.11.2007 kl. 14:32

3 identicon

Langaði bara að segja til hamingju með daginn elsku frænka

Ps. ég man sko alla afmælisdaga

Þorgerður (IP-tala skráð) 2.11.2007 kl. 21:04

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Takk fyrir kveðjuna elsku frænka. allir biðja að heilsa.
mun blogga um daginn, þá getur þú lesið það.

                       Kveðja Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 2.11.2007 kl. 21:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband