Leifa þeim að vera föstum.

Bara að leifa þeim að vera föstum, þeir geta bara látið aðra bjarga sér heldur enn
björgunarsveitirnar og borgað fyrir það.
Björgunarsveitirnar eru til að bjarga fólki ekki bílum,
ef fólk ekki veit það þá er það þeirra mál.
Þessir menn sem halda að þeir geti keyrt yfir landið okkar
eins og það sé malbikað ættu nú bara að vera heima hjá sér.
Ég kenni vel til, hef séð ótrúlega ósvifni í umgengni við landið okkar,
svo að  með eindæmum er.
Það eru margir menn sem kunna þetta og ber að muna að segja frá því,
en skussarnir sem koma á stóru jeppunum sínum, klæddir í felubúninga
haga sér eins og algjörir spjátrungar eru bara hlægilegir
og ættu að vera heima hjá sér.

Þetta er mín skoðun.


mbl.is Björgunarsveitir standa í ströngu vegna fastra bíla
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Mér finnst auðvitað got að mönnum sé bjargað úr háska. EN bílana á bara að skilja eftir og þeir verða svo að redda því eftirá, og borga brúsann.

Ásdís Sigurðardóttir, 4.11.2007 kl. 14:22

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Þarna held ég Ásdís mín að mennirnir hafi ekki verið í hættu,
auðvitað á maður að bjarga mönnum, en það á ekki að kalla menn út bara að því að bílarnir eru fastir. Karlrembur!!! Oj.Oj.Oj.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 4.11.2007 kl. 15:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband