Leit að barnaníðingum.

Það er afar þarft að hefja slíka vinnu.
Það þarf líka að vera forvarnarvinna til að kenna okkur öllum
hvernig við eigum að fremsta megni að varast svona
glæpamenn, opna ekki fyrir þetta og eða hitt.
Ég er nú fullorðin kona, og er bara búin að eiga tölvu í 2ár,
ég vissi ekki, hvað það var sem ég átti að varast,
er að læra það.
Eitt er mér hulið. Gná talar um að það sé talið að
gott aðgengi að barnaklámi,
auki eftirspurnina og búi til barnaníðinga,
er það þá það sama, ef horft er á nógu margar myndir
um rán og glæpi, þá gerist menn ruplarar og glæpamenn.
Að mínu mati er fólk sem viðhefur níðingsskap gagnvarp börnum,
með þetta í sér, trúlega af mörgum ástæðum, kennir ekkert annað,
hefur uppalist við slíkt, og svo mætti lengi telja.
Gangi henni Gná vel í því sem hún er að gera.
Góðar stundir.


mbl.is Handsami níðinga á netinu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Huld S. Ringsted

Það væri óskandi að lögreglan tæki upp þessar starfsaðferðir.

Huld S. Ringsted, 10.11.2007 kl. 10:48

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Ég hef trú á því.

Við erum bara að kóvera með þessum mönnum

ef við gerum þessi mál ekki opin samfélaginu.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 10.11.2007 kl. 11:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband