Flest réttlætir nektina.

Sko allt í lagi með það, en hvað ætlar hún að sína?
Skinn og bein, eða réttara sagt: ,,Roð og bein".
Ég er nú ekki vön að skipta mér af svona fréttum,
en ég er bara í svona skapi í dag.
Að mínu mati er Viktoría Beckham óaðlaðandi kona,
frekjuleg,tilfynninga-snauð og algjörlega eitt elsku ég.
og rakkinn Beckham sem hún hefur í bandi á eftir sér,
er hættur að vera sætur, hann er bara algjör gunga.
Kannski er þetta bara vitleisa í mér,
en samt mín skoðun.

mbl.is Viktoría situr fyrir nakin
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ætli ég geti ekki sagt það sama um yður.

Ætli þú þekkir hana af nokkru öðru en slúður ritum?

V.V. (IP-tala skráð) 1.12.2007 kl. 13:17

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Nei en þú?

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 1.12.2007 kl. 13:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.