HVAÐ ÞÁ!!!!!!!

Héllt ég mundi lesa að fólkið fengi bætur
núna strax, nei það gat ekki verið,
að þeir gerðust mannlegir þessir háu herrar.
Hvað er að því að láta hópinn hafa pening núna
svo að þau geti haldið jól.
Þetta er algjörlega óviðunandi ástand,
og til vansa fyrir ykkur í ríkisstjórn Íslands.
mbl.is Bætur frá TR kunna að hækka
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon


ÉG er ein af þeim sem varð fyrir skerðingu,vegna skilnaðar áþar  síðasta ári þannig að uppgjörið í þeim málum varð til þess að ég skuldaði ríkinu rúmlega 100þús og TR 380þús. Aftur á móti fæ ég núna 133 þús frá TR og borga af því leigu hjá ÖBÍ 85þús með hita og rafmagni, hrein leiga er 81þús. þá á ég 49þús eftir til að borga síma, tv,tryggingar,bílalán,lyf, og svo mætti lengi telja. Er með 2 börn á framfæri. Sér einhver þetta dæmi ganga upp? Svo eftir áramót verða dregin af mér þessi rúmlega 300þús, og ég þarf að ferma ofaná allt annað.  Hvernig á þetta að ganga upp????? Spyr sú sem ekki veit. Og annað sem mér finnst afar skrítið, það er ódýrara að leigja hjá borginni en hjá ÖBÍ ! Það finnst mér alveg kostulegt. Þarna er verið að hirða af öryrkjum allann þeirra pening, en fólk hjá féló er kannski ekki örkumla og getur jafnvel unnið þó lítið sé, þá munar um hverja krónuna. Mér þætti gaman að sjá þá háu herra þessa lands reyna að lifa á þessum lúsaaurum, því ekki telst þetta til seðla svo mikið er víst.Og við eigum að vera BESTA LAND Í HEIMI!!!! FÁRÁNLEGT! 

Svanfríður Sturludóttir (IP-tala skráð) 5.12.2007 kl. 15:09

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Skuldsetja fólkið já það mun geta verið rétt hjá þér,

en annað hvort er það nú þegar sluldsett eða með svo lág laun að það fær engin lán, Hr. Línbergur.

Ég sé að þetta gengur ekki upp hjá þér Svanfríður, en ert þú búin að fara í ráðgjöf upp á að fá allt eins ódýrt og mögulegt er???

Svo mundi ég ekki gefast upp, panta tíma hjá Jóhönnu eftir áramótin og vita hvað hún segir.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 5.12.2007 kl. 19:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband