Öðruvísi jólabjór.

Það er kannski ráð að spurja Tuborg eftir því
hvort um bætiefni sé að ræða, nei bara smá djók.
Þetta er örugglega afar sérstakt í bjór, eða er þetta
kannski eins og með, hveitið, grænmetið og ávextina
hafa ekki funndist allskonar kvikindi í þessum vörum?
Fyrir margt löngu síðan fékk ég hveiti,
sem í voru maðkar, hringdi ég í heilbrygðiseftirlit
eða eitthvað svoleiðis bara vegna þess að ég hafði
sett hveitið inn í skáp og var hrædd um að þetta væri komið víðar,
hvað haldið þið að hann hafi sagt:
,, Eru þeir í heimsókn hjá þér núna".
Hann sagði að við værum að borða allskonar pöddur
og maðka allatíð við bara vissum ekki af því.
Það er nú samt frekar ógeðslegt að horfa á
þetta í vökvanum sínum. hann kaupir örugglega
ekki meira af Tuborg bjór þessi maður.


mbl.is Fann skordýr í jólabjórnum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Það hefur örugglega einhverntíman lent oní manni eitthvað sem ekki væri listugt að vita af.

Ásdís Sigurðardóttir, 7.12.2007 kl. 19:42

2 Smámynd: Huld S. Ringsted

Sem betur fer drekk ég ekki bjór

Huld S. Ringsted, 7.12.2007 kl. 20:28

3 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Það er alveg rétt hjá þér Ásdís mín.

Huld ég drekk heldur ekki bjór.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 7.12.2007 kl. 21:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband