Auðvitað vekur málið athygli.

Ofbeldis framkoma vekur ætíð athygli.
Það mætti halda að þeir teldu okkur Íslendinga
algjöra glæpamenn. Svo er ekki sama Jón og sr. Jón,
ég kenni konu sem var án vísa í USA í 6. mán.
það eru nokkuð mörg ár síðan, en sama.
Hún er búin að fara ótal ferðir síðan,
og ekkert verið talað um það.
Vona ég bara að þessi unga stúlka jafni sig vel að
þessari meðferð.
Ég spyr nú sjálfan mig? Hefði karlmaður fengið
þessa meðhöndlun???
mbl.is Mál Erlu Óskar vekur athygli
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Huld S. Ringsted

Það er gott að þetta mál fái svona mikla athygli úti. Svona framkoma við ferðamenn á ekki að líðast!

Huld S. Ringsted, 16.12.2007 kl. 09:34

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Að sjálfsögðu ekki Huld mín, og eigum við að þurfa að kvíða því að fara til USA???

Ragnar Örn hver sem þú ert, þetta er ekkert bull hjá mér, á ég virkilega að þurfa að útskýra það nánar?

Nema þú sért einn af þessum karlrembum sem sérð ekki sólina fyrir sjálfum þér.

Er ekki að segja að þú sért þannig.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 16.12.2007 kl. 09:48

3 identicon

"Nema þú sért einn af þessum karlrembum sem sérð ekki sólina fyrir sjálfum þér."????  Ertu ekki að grínast kona?  Ert þú ein af þeim kvenrembum sem sérð ekki sólina fyrir sjálfri þér?  Endilega, útskýrðu þetta nánar! Ert þú ein af þeim sem villt snúa öllu út í einhverskonar kynjamisrétti? Hefði þér fundist þetta merkileg frétt ef karlmaður hefði hlotið þessa meðhöndlun?  Hefði það verið jafn alvarlegt í þínum augum?

Ég er samt ekkert að segja að þú sért þannig

Bjarki (IP-tala skráð) 16.12.2007 kl. 11:15

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Æi Bjarki hélt að Ragnar Örn mundi svara fyrir sig,

já ef karlmaður hefði fengið svona meðhöndlun,

hefði mér fundist það jafn alvarlegt.

Hárétt hjá þér, skalt ekki segja að ég sé þannig,

því ég er það ekki vill jafnrétti fyrir bæði kynin.

Heyrðu unginn minn, ég er ekki kvennremba, en þú mátt alveg halda það, það er bara broslegt.

En veist þú, ég kenni marga karlmanns elskur sem sjá ekki sólina fyrir sjálfum sér, en geta verið ágætis menn fyrir því.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 16.12.2007 kl. 13:19

5 identicon

Ok, en þar sem ég er virðist alveg einstaklega tregur. Þá máttu (virkilega) útskýra það fyrir mér af hverju þú heldur að karlmaður myndi ekki fá þessa meðhöndlun.

Bjarki (IP-tala skráð) 16.12.2007 kl. 14:54

6 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Bjarki kynin fá bara ólíka meðhöndlun stundum fá konur betri meðhöndlun, en stundum karlar,

en oftast nær konur.

Við skulum bara hafa það þannig.

Þú segir ok, en þar sem ég er virðist alveg tregur.

Þá máttu (virkilega) útskýra fyrir mér af hverju þú heldur að karlmaður myndi ekki fá þessa meðhöndlun.

Ég svara: ,, hefur þú ekki orðið var við það í umræðunni, misréttið milli karla og kvenna í þjóðfélaginu, ef ekki þá skalltu kynna þér það.

maður þarf ekki að vera karlremba eða kvennremba til að sjá það, bara opna augun, og líta í kringum sig.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 16.12.2007 kl. 17:09

7 identicon

Jájá... vissulega eru kynin ekki meðhöndluð á sama hátt í öllum tilvikum.  En mér finnst full gróft að segja að karlmaður hefði fengið e-ð betri meðhöndlun í þessu tilviki.  Sú fullyrðing er ekki byggð á neinum rökum. 

Hins vegar er ég ekki sammála þér með að karlar fái oftar betri meðhöndlun en konur.  Fyrir mér er fjölskyldan það allra mikilvægasta.  Ef það kæmi fyrir í framtíðinni að ég þyrfti að ganga í gegnum skilnað myndi ég reyna að gera allt hvað ég gæti til að geta haft börnin, en það væri til lítils þar sem konan þarf helst að vera lokið inná hæli eða í fangelsi svo faðirinn fái forræðið.  Einnig er sett í lög að ef tveir aðilar eru jafn hæfir til starfs skal ráða konuna (óháð starfshlutfalli vinnustaðarins... og þetta er kallað "jákvæð mismunun" (eins fáránlega og það hljómar).

Heitasta málið (að mér heyrist)í dag er launamunur kynjanna.  Kannanir hafa líka sýnt að karlmenn byðja líka um hærri laun en kvenmenn.  Það væri hins vegar forvitnilegt bera saman hversu há laun aðilinn fer fram á og hversu há laun aðilinn fær.  Einnig væri forvitnilegt að skoða hversu miklu fólk er tilbúið að fórna fyrir starfið sitt og hversu góða stöðu fólk fær (þá er ég að tala um hversu miklum tíma með fjölskyldunni og annað sem þú ert tilbúin að fróna).

En já... afsakaðu, ég missti mig smá. Ég ætlaði ekki að fara að tauta of mikið í þér varðandi þetta mál.  Ég ætti kannski bara að stofna mitt eigið blogg.  Það eina sem ég vildi koma á framfæri er að mér finnst það ekki rétt að halda því fram að karlmaður hefði fengið e-ð betri meðhöndlun nema það séu e-r rök fyrir því.

Bjarki (IP-tala skráð) 16.12.2007 kl. 17:51

8 identicon

Smá leiðrétting.  þar sem ég sagði starfslutfall átti ég að sjálfsögðu við kynjahlutfall... hehe, einnig ætlaði ég mér að loka sviganum.  Annars óska ég þér gleðilegrar hátíðar.

Bjarki (IP-tala skráð) 16.12.2007 kl. 17:55

9 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

það er ekki hægt að færa rök fyrir öllu kæri Bjarki

ég var ekki að fullyrða neitt, heldur sló ég þessu fram í þessu tilviki, hefði getað verið eitthvað annað.veist þú að það er alltaf gott að tauta því þá fær maður skilninginn. Bjarki ég hélt því ekki fram að karlmaður hefði fengið betri meðhöndlun, heldur spurði ég hefði karlmaður fengið þessa meðhöndlun?

held að þú ættir bara að láta verða af því að opna blogg, en ég vara þig við, þetta er tímaþjófur.

Gleðilega hátíð til þín og þinna.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 16.12.2007 kl. 20:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband