Segi það enn og aftur, hvað er að gerast?

Þetta getur ekki verið, þetta hlýtur að vera djók.
Það var það víst ekki, þetta er staðreynd,
segið svo að þessi vetur sé ekki öfugsnúinn.
Hvað verður það næst, sumar og sól á norðausturlandi.
Nei bara smá draumórar.Whistling
mbl.is Mikið fannfergi í Vestmannaeyjum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég verð nú bara að segja það að mér finnst þessi mynd frekar fáránleg miðað við umræðuefnið.

"Sól í vestmanneyjum" hefði getað verið titillinn undir myndinni.

Í þau skipti sem ég hef komið til eyja þá hefur alltaf verið rok og yfirleitt rigning. Minnir mig á Keflavík þegar ég spái í það.

Zig (IP-tala skráð) 15.1.2008 kl. 09:33

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Hef aldrei komið til eyja, en bjó á suðurnesjum í 27 ár.
og tek undir með þér í því.
Var ekkert að huga að myndinni var svo upptekin af fréttinni.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 15.1.2008 kl. 09:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband