Hengja þá upp á Lækjartorgi.

Hengja þá upp á lækjartorgi þegar þeir nást,
þá geta allir séð hvaða menn þetta eru sem að gera svona lagað.
Glæpir hér á landi eru orðnir þannig að grípa verður til  rótækra
aðgerða.
Glæpir gagnvart börnum eru verstir og hvað á að gera í því?
Setja þá inn í nokkra mánuði, klappa svo á bakið á þeim
og segja: " þú lofar svo að gera þetta ekki aftur"
Guð hjálpi þessu dómskerfi og lögum landsins.
Það er engin heil brú í þessu orðið.
Farið nú að vakna til lífsins og herða lögin, annars fer
eitthvað miður slæmt að gerast.


mbl.is Reynt að nema barn á brott af skólalóð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Huld S. Ringsted

Það er ekki laust við að það hafi farið um mig ónot þegar ég las þessa frétt! hvað er að  koma fyrir Ísland??

Annað, fékkstu upplýsingar um hundasnyrtistofu? 

Huld S. Ringsted, 15.1.2008 kl. 20:54

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

 Huld mín hef ekki haft tíma í dag til að sinna
því, enda snúðurinn alveg snoðaður núna. Stelpurnar mínar voru í mat hjá okkur í kvöld, Dóra mín kom óvænt inn á Húsavík, þurfti að versla,
svo það var upplagt að borða öll saman, það er ekki eins oft ,og áður en þær fóru að Laugum. Engillinn minn er að aka þeim heim núna.
Já það eru ónot í manni. Og ég var reið er ég ritaði þessa færslu.
                             Kveðja Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 15.1.2008 kl. 21:06

3 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Blessuð Hallgerður mín, gaman að heyra í þér, var ekki æðislegt í ferðinni?

Sammála þér að þetta er þjóðfélagslegt vandamál, og við berum öll ábyrgð, það veit ég vel, vann  við barnaverndarmál í mörg ár.
Mér hugnast afar vel námskeiðin sem þær systur
Sigríður og Svava Björnsdætur eru að fara af stað með,
til að kenna þeim sem umgangast börn mest, hvernig einkennin eru við ýmsu sem er að gerast hjá börnum.
Auðvitað vona ég að það verði svo hægt að ferðast um landið og leifa öllum sem áhuga hafa,  að fara á svona námskeið.
                             Kærar kveðjur til þín.
                                     Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 15.1.2008 kl. 21:31

4 Smámynd: Eva Benjamínsdóttir

Hengja þá upp á púngnum á Lækjartorgi. Þeir iðka þessa íþrótt í Kína, einsog ég er viss um að þið vitið sem hér ritið, þótt í öðrum tilgangi sé.

Milla mín þú stendur þig vel í pistlunum, málefnunum og fyrir það er ég þakklát. Ég tek undir með öllum þeim sem vilja herða lögin gagnvart þessum rúnkurum og láta þá bara dúsa á púngnum lengi.

Kær kveðja til þín frænka mín og hafðu það yndislegt eva

Eva Benjamínsdóttir, 16.1.2008 kl. 01:40

5 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Takk fyrir hvatninguna Eva mín, en ekki veitir af að allir taki þátt
í þeim umræðum um mál sem skipta okkur öll, og það eru börnin okkar.
                             Bestu kveðjur frænka
                                       Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 16.1.2008 kl. 07:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband