Erum í góðum málum da da ra da dæ.

Búið að kaupa húsin 4 og 6 við Laugaveg,
er ég afar glöð með það, en það er mikið starf fyrir höndum.
ætla ég hreint að vona að það verði byrjað strax á
uppbyggingu þessara húsa, og að það taki ekki of langan tíma.
Því á meðan grotna þau en meira niður.
Ég er með tilhlökkun í hjarta mínu yfir þessari og öðrum
aðhlynningu gamalla húsa í borginni okkar.
Þetta verður yndislegt þegar búið er.

Veit ég vel að dýrt var að kaupa þessi hús til baka,
en þegar eru gerð mistök eins og að selja þessi hús í upphafi,
þá verða menn að bíta í það súra, snúa við blaðinu,
og bæta um betur.  Og það kostar.

                                 Góðar stundir.


mbl.is Borgin kaupir Laugaveg 4 og 6
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Magnea Helgadóttir

Milla. Ég er sammála Óskari

Guðrún Magnea Helgadóttir, 26.1.2008 kl. 12:44

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Nei Óskar ég bý ekki í Reykjavík, en ég er Reykvíkingur og ólst upp í yndislega fallegri borg.
Hún er höfuðborg okkar allra Íslendinga og þess vegna kemur okkur þetta öllum við.
Mín skoðun er sú að það þurfti að stoppa þetta niðurrif,
og það helst í gær,
eins og ég segi hér að ofan þá kostar þetta peninga,
en það er betra að þetta gerist núna heldur en þegar fólk farið að átta sig á því að borgin er ekki að selja neitt, engin vill koma í hana, allir hrækja á hana að því að hún er svo ljót.
Víða í Evrópu er verið að brjóta niður steinturnana og byggja upp bæina í sitt upprunalega horf. Af hverju? Jú að því að engin vildi koma til þessara borga, þær voru svo ljótar.
Eigum við þá að byrja á sömu vitleysunni? Nei ekki að mínu mati,
eigum frekar strax að byggja upp söluleg hverfi í kringum gömlu kjarnana.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 26.1.2008 kl. 13:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband