Gott að þetta fór vel.

Vona ég að þessi litla stúlka nái sér fljótt,
þá meina ég andlega, ég tel að þetta sé hræðileg reynsla
sem hún fékk.
Vitin fyllast og hún upplifir köfnunartilfinningu.

Svo eru það þessar slysagildrur, sagt er að húsráðendur beri ábyrgð,
en þetta kostar óhemju peninga þannig að flestir hafa ekki efni á
að láta hreinsa snjó og klaka í burtu.

Á Ísafirði er það þannig að skilti eru í öllum gluggum,
sem á stendur: " Varúð snjóhrun" en það dugar ekki til,
Því það er með þetta eins og ófærðina, fólk hugsar,
það kemur ekkert fyrir mig eða það hugsar ekki neitt.
Mér fyndist að bæjarfélögin ættu að sjá um þessi verkefni.
Er nú ekki svo oft á ári.

                                           Góðar stundir.
 


mbl.is Stúlka hætt komin þegar snjóhengja féll af þaki
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.