Héllt að þetta færi að verða búið.

Hélt að þetta færi að verða búið, sko veðurróstan,
en ekki verður mér að ósk minni,
maður er nú alveg komin með upp í kok, en það
er nú svo algengt nú orðið hjá okkur
alla daga fær maður nett sjokk yfir, nein annars ég
er víst að tala um veðrið, sættum okkur við það,
Því þar ráðum við engu.
                    Góðar stundir.


mbl.is Lægðir og úrkoma út mars?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Úff Milla alveg er ég búin að fá nóg af þessu veðri, þetta ætlar engann endi að taka ég get svarið það. Það er bara rok, rigning, snjóstormur og allt þar á milli alla daga. arggg

Guðborg Eyjólfsdóttir, 9.2.2008 kl. 09:21

2 identicon

Sæl og blessuð Milla

 Mikið er nú gaman að sjá að þú ert að blogga og gaman að sjá að þú hefur ekkert breyst alltaf sami ljósgeislinn. Á eftir að kíkja hingað mörgum sinnum bið að heilsa öllum.

Vonandi fer veðrið að lagast á öllum landshornum löngu komið nóg ;)

 Kær kveðja

Fanney St. Sig.

áður Sandgerði nú Keflavík ;)

Fanney St. Sig. (IP-tala skráð) 9.2.2008 kl. 09:49

3 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Guðborg ertu ekki búin að fá nóg? þið eigið þessu ekki að venjast þarna á suðurnesjum, jú kannski rokinu en ekki þessari snjókomu.
Góðar helgarkveðjur til þín og þinna og berðu Lindu kveðju mína
þau eru í bænum mínum öll kvöld.
                              Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 9.2.2008 kl. 10:28

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Yndislegt að heyra í þér Fanney mín vonandi hefur þú það gott,
héðan er allt gott, Dóra býr að Laugum í Reykjadal um þessar mundir
fékk vinnu þar og stelpurnar kolféllu fyrir skólanum og öllu umhverfi hans, eru þær á fyrsta ári í Framhaldsskólanum þar.
Hún leigir húsið sitt hér á Húsavík á meðan, en trúlega selur hún það ef þær verða þarna í fjögur ár.
Milla mín og Ingimar hafa það flott með sínar tvær snúllur,
við búum rétt hjá hvor annarri, svo það er stutt fyrir þær snúllurnar að skreppa yfir, líka óspart gert.
Fúsi og Solla með sín þrjú alltaf í Njarðvík.
                        Kveðjur til þín og þinna elsku Fanney mín
                        og ég er viss um að allir biðja að heilsa.
                                       Þín Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 9.2.2008 kl. 10:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband