Til hamingju eigendur Flóka ehf.

Ég fylltist stolti í gær er ég var hér upp á hól,
þar sem ég sé alla leið út í Flatey, 
og horfði á hin nýa bát útgerðarfélagsins Flóka ehf.
Heru ÞH 60. koma siglandi inn Skjálfandann.
Það var eins og hún segði við okkur, hér kem ég.
Nafnið Hera er móðurnafn Óskars skipstjóra og eiganda
bátsins ásamt eiginkonu sinni Ósk.
Hera sú kærleikskona, eftir því sem mér hefur verið tjáð,
mun örugglega leiða skip og áhöfn ævilega til farsældar.
                        Gangi þeim allt í haginn.


mbl.is Nýtt skip til Húsavíkur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Til hamingju með skipið  alltaf gott að fá nýtt skip  í bæjarfélagið

Guðborg Eyjólfsdóttir, 24.2.2008 kl. 09:46

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Takk Guðborg mín já það er alltaf gott að fá nýtt skip,
þú þekkir það alin upp við sjávarsíðuna.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 24.2.2008 kl. 09:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband