Er talið að hann lagist með aldrinum?

Maður á þrítugsaldri dæmdur fyrir að eiga og
vera með í tölvu sinni 14.713 ljósmyndir og
207 hreyfimyndir sem sýna börn á kynferðislegan
og klámfenginn hátt. dómari tekur tillit til ungs aldurs mannsins
og að hann eigi kærustu.
Er talið að hann lagist með aldrinum???
Hefur hann ekki fengið dóm áður???
Fór sjálfur til sálfræðings, eftir að þeir uppgötvuðu
lögbrotið, útsmoginn persónuleiki.
því miður er það afar sjaldgæft að þeir lagist, en aftur á móti afar algengt
að þessir menn fái sér kærustur, það er til að trúlegra sé
að þeir séu ekki að stunda þetta ógeð.
Dómskerfið er ekki að stand sig, eina ferðina enn.
Mín skoðun.


mbl.is Í fangelsi vegna barnakláms
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

...og að hann eigi kærustu!!! Og ungur að árum á þrítugsaldri!!!  Hvaða endemis þvæla er þetta!! 

Ía Jóhannsdóttir, 25.2.2008 kl. 19:42

2 Smámynd: Huld S. Ringsted

Þetta er skammarlegt, ég bloggaði um þetta líka!

Huld S. Ringsted, 25.2.2008 kl. 20:00

3 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Já Stelpur, maður hrekkur nú við svona dónaskap,
Draumaheim sósílismanns, hvaða rugl er þetta.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 25.2.2008 kl. 20:24

4 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Lokann úti og lemjann og láta bola étann 

Ásdís Sigurðardóttir, 25.2.2008 kl. 20:29

5 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Geri það bara að leyfa fleirum að sjá að ég er kölluð
sósilisti, ég bingó það hef ég nú aldrei verið.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 25.2.2008 kl. 20:38

6 Smámynd: Huld S. Ringsted

Milla ég set alltaf spurningamerki við karlmenn sem verja barnaníðinga, ætli þeir hafi eitthvað að fela???

Huld S. Ringsted, 25.2.2008 kl. 20:49

7 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Skildi þó aldrei vera.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 25.2.2008 kl. 20:52

8 Smámynd: Villi Asgeirsson

Er ég að lesa þetta rétt. Hann fær vægari dóm vegna ungs aldurs, en er þó að nálgast þrítugt. Ef maður er að spá í litla patta, er eins gott að drífa sig í að gera eitthvað við þá áður en maður kemst á miðjan aldur. Eða eitthvað. Ég er ekki alveg að ná þessu.

Villi Asgeirsson, 25.2.2008 kl. 21:00

9 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

takk fyrir innlitið Villi og þína skoðun.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 25.2.2008 kl. 21:02

10 Smámynd: Solla Guðjóns

Það er fáránlegt að það að eiga unnustu sé talið manninum til bóta og hversu ungur hann er.Þetta er viss geðsjúdómur eftir því sem ég kemmst næst og ég held að það sé lítið við svona menn að gera en að vista þá stofnum sem hæfir þeim.En hún er væntanlega ekki til hér á landi.

Einhvern veginn get ég ekki fundið til samúðar í garð þeirra sem slíkt stunda þó veikir séu ....

ég gef ekki mikið fyrir komment Guðlaugs  

Solla Guðjóns, 25.2.2008 kl. 21:03

11 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Solla mín takk fyrir að segja þitt álit.
                  Kveðja Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 25.2.2008 kl. 21:05

12 Smámynd: Huld S. Ringsted

Hvaða rökræðu???? skítkasti einfaldlega svarað til baka með skítkasti.

Huld S. Ringsted, 25.2.2008 kl. 21:44

13 Smámynd: Tiger

Alveg sama í hvaða mynd hneigð eða glæpur kemur fram gegn börnum - það á að taka grimmilega á þeim sem voga sér að líta á börn sem einhverja hluti til að svala ógeðsfýsnum sínum.

Hvort það er í formi mynda á netinu eða raunveruleg brot gegn börnum, taka á því af hörku og sjá til þess að slíkt geti aldrei aftur komið upp. Loka þá sem slík brot fremja inni í langan tíma, helst for ever. Persónulega myndi ég útrýma þeim sem gerðist uppvís að slíku gagnvart mínum börnum.. jafnvel þó ég yrði settur á bakvið lás og slá fyrir morð. Æi, ég veit ekki - maður verður alltaf illur þegar maður heyrir af einhverjum sem svo mikið sem lítur til barna á svona hátt.

Tiger, 26.2.2008 kl. 02:35

14 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Tigercopper gott að fá þitt innlegg á málinu og ég er líka ill, ég var orðin öskuvond í gærkveldi svo ég slökkti á tölvunni en gat ekki sofnað strax. Ég er hjartanlega sammála þér í þínu kommenti.
                      Kveðja Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 26.2.2008 kl. 07:54

15 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Takk fyrir Hallgerður mín,
kveðja Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 26.2.2008 kl. 13:54

16 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Innleggið þitt er gott Einar, kostaði mikið að gera við kaggann?
                                 Kveðja á skagann.
                                       Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 27.2.2008 kl. 10:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.