Bara ennþá að gera sig breiða á Íslandi.

Danir gera það ekki endasleppt,
ennþá að gera sig breiða gagnvart landi voru. 
Þeir halda að þeir verði ríkir á því að halda að sér
höndum og vera ætíð í sömu afturhalds-stefnunni,
helst að hafa það bara notalegt og gera sem minnst.
Vilja enga útrás eða breytingar, en þeim tekst ekki að
útiloka okkur,
við erum ekki þeirra þegnar lengur,
það hlýtur að vera það sem þeir halda, að þeir ráði.

Minnir mig svolítið á suma hér heima sem vilja ráða of miklu.

Við förum samt áfram til Danaveldis því það er virkilega
skemmtilegt.
                         Góðar stundir.


mbl.is Nordea: Varað við Íslandi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Elsku, elsku Milla mín.  Takk fyrir allar fallegu kveðjurnar þínar.  Þú mátt trúa því að ég met þær mikils.  Þúsund knús og klem.

Jenný Anna Baldursdóttir, 27.2.2008 kl. 11:23

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Já, Danir vilja enn ráða yfir okkur, ekki spurning. Eigðu góðan dag mín kæra.

Ásdís Sigurðardóttir, 27.2.2008 kl. 11:40

3 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Sömuleiðis Jenný mín takk fyrir mig.
               knúsý kveðjur Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 27.2.2008 kl. 11:40

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Sömuleiðis Ásdís mín kæra, það er gott veður hjá okkur núna eins og ævilega,stafalogn, snjór yfir öllu og sólin glitrar á allt sem fyrir er.
                                           Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 27.2.2008 kl. 11:44

5 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Hef nú lúmskt gaman að þeim, alltaf að reyna að vera betri en við.
hef kynnst þeim svolítið, en þeir sem verða vinir okkar eru traustir.
kynntist því í gegnum Sainte George skátahreyfinguna og þeir eru miklir höfðingjar heim að sækja.
                                         

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 27.2.2008 kl. 13:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.