Fyrir svefninn.

Jón smiður á Seljum var hugmaður mikill.
Eitt sinn er hann var að smiðum með
Guðjóni syni sínum, kallaði hann til hans:
>> heyrðu Gulli, Náðu í >> treitommu<<
og hafðu hana langa.<<

Páll í Svínhaga, alþekktur hugmaður,
var að lýsa því, þegar hann var að búa
sig að heiman í skyndi, og lauk því með
þessum orðum:
>> Og seinast hljóp ég í jakkann og hattinn.<<

                  Meyjarhrós

                           Fagurt hrós fyrir það eitt
                           fær sú meyjan hreina,
                           að hún tekur aldrei neitt
                           annarra þörf til greina.
                                              
                                       Þorsteinn Magnússon.

                                                        Góða nótt.Sleeping


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Svo mörg voru þau orð   GN.

Ásdís Sigurðardóttir, 27.2.2008 kl. 21:22

2 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Góða nótt Milla mín og sofðu rótt í alla nótt

Róslín A. Valdemarsdóttir, 27.2.2008 kl. 21:26

3 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Sömuleiðis elskurnar mínar.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 27.2.2008 kl. 21:31

4 Smámynd: Eva Benjamínsdóttir

til þín mín kæra Milla frænka. Get tæplega lesið hvað þá skrifað. Vona að þér líði eins vel og mér.

Góða nótt, baráttan heldur áfram. kv. eva

Eva Benjamínsdóttir, 27.2.2008 kl. 21:49

5 Smámynd: Solla Guðjóns

Skemmtilegtinn í nóttina.

Sofðu vært.

Solla Guðjóns, 27.2.2008 kl. 23:03

6 Smámynd: Huld S. Ringsted

Ég verð bara að koma hér inn til að bjóða þér góða nótt Milla mín, þar sem ég hef ekkert haft tíma fyrir bloggið í dag

Huld S. Ringsted, 27.2.2008 kl. 23:32

7 Smámynd: Ragnheiður

Góða nótt

Ragnheiður , 28.2.2008 kl. 00:35

8 Smámynd: Tiger

  Fallegt meyjarhrósið - Þorsteins Magnússonar.

Góða nótt Milla..

Tiger, 28.2.2008 kl. 01:16

9 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Stelpur mínar takk kærlega fyrir innlitin, það er svo skemmtilegt að vakna og lesa ykkur svona í morgunsárið, þið eruð frábærar.
                     Knús á ykkur inn í daginn.
                                 Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 28.2.2008 kl. 06:18

10 Smámynd: Tiger

  Milla, ég var þarna líka sko.. ég er strákur.

Tiger, 28.2.2008 kl. 12:46

11 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Æji, hættu nú að gráta Tiger minn ég segi fyrirgefðu, meina það hvernig gat ég gleymt þér? ætlaði nefnilega að þakka þér sér í lagi
fyrir innlitið.
                         Knúsý knús á þig Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 28.2.2008 kl. 12:54

12 Smámynd: Tiger

   fulltaf knúsum og kossum til baka sko ... minn glaður í dag!

Tiger, 28.2.2008 kl. 14:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband