Fótboltamót! Hvað ef eigi hefði verið sjófært?

Fótboltamót já það hefði verið bagalegt, hefðu
þeir ekki náð því blessaðir, gott að það var sjóveður.
Nei annars engin hugsar svoleiðis.

Ég man ekki eftir því að snjóflóð hafi lokað flugvallaveginum
í Skutulsfirði, allavega ekki síðustu 10 ár, en að sjálfsögðu
getur mig misminnt eins og öllum.

Er ég fluttist til Ísafjarðar 1997, fékk ég að kynnast vestfirsku
veðri, en einhvernvegin var ég alltaf að bíða eftir þessu
ofsa veðri sem allir töluðu um, en ég varð þess ekki afnjótandi,
enda ekkert að njóta því þau eru átakanlega vond.
Fyrst í vetur, er ég er flutt þaðan þá sér maður í fréttum
og heyrir um þessi veður.
Aldrei allan tímann sem ég bjó á þessum yndisfagra stað,
upplifði ég þvílíka röð af snjóflóðum og óveðrum sem í
vetur hafa dunið yfir Vestfirðinga.
Guð gefi að þessu fari að linna.
                                                       Góðar stundir.


mbl.is Snjóflóð lokar flugvallarvegi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband