Ég missi, hökuna á hverjum degi.

Ja hérna það þykir víst fréttnæmt, að samlokurnar
"Croque Monsieur," með skinku og osti,
held þær séu einnig með frönsku sinnepi, finnst þær
eru að frönskum hætti, séu góðar,
brauðið er ótrúlegt segir leikkonan Jessica Alba.
Hún er í París og er ólétt.
Hvað kemur okkur þetta við?.

Sumir mundu nú segja: ,, Þú þarft ekki að lesa fréttina,
en ég meina það, hún er á forsíðu Morgunblaðsins,
Er ekki eitthvað bitastæðara sem getur komið þar."

Það er heldur engin frétt að þessi samloka sé góð,
veit ekki betur en maður sé búin að útbúa sér franskar 
samlokur í mörg ár.
                                          Góðar stundir.


mbl.is Hakkar í sig skinkusamlokur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heidi Strand

Ég hef aldrei heyrt um þessa leikkonu áður. Þetta með samlokurnar litur að vera stórfrétt!
Ég hakkaði í mig síld á fyrsta meðgöngunni. Smurbrauðstófan Björninn sem var á Njálsgötu var uppáhaldstaðurinn. Það var bara enginn sem vissi af þessu.
Gaman er að deila reynslusögum með öðrum. Það er þetta sem skipti okkur svo miklu máli.

Heidi Strand, 10.3.2008 kl. 07:14

2 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Já þetta er nú engin smáfrétt að borða samlokur með skinku, þetta er örugglega einsdæmi í heiminum

Guðborg Eyjólfsdóttir, 10.3.2008 kl. 07:41

3 Smámynd: Huld S. Ringsted

Mbl bara hleður inn "stórfréttum" þessa dagana!!  ætli þeir vilji fá að vita hvað mér finnst gott

Huld S. Ringsted, 10.3.2008 kl. 08:11

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hehe, fáránlegt að tíunda svona hluti í fréttum en það eru víst margir sem lifa á þessu.

Jenný Anna Baldursdóttir, 10.3.2008 kl. 08:30

5 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Jenný, Huld og Guðborg, já samloka með skinku, þessi er víst alveg spes, en, já við gætum nú spurt þá hvort þeir vildu ekki fá að vita hvað við erum æstar í að borða.
Já það eru víst margir sem lifa á svona fréttum og vita allt um alla.
Ég er nú víst ein af þessum skrítnu sem t.d. kaupi aldrei slúðurblöð,
en ég velti mér upp úr tískunni í blöðunum, hef afar gaman að því,
þó ég sé svo alltaf í svörtu, eiginlega alltaf.
                            Dúska kveðjur Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 10.3.2008 kl. 08:47

6 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Gott að hún er ekki á Íslandi

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 10.3.2008 kl. 10:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband