Svona á að vinna, láta það gerast.

Til hamingju Suðurnesjamenn,
það er ekki frá því að maður finni til stolts þó
maður sé brottflutt, þetta eru vinnubrögð að mínu
sem höfða til mín, láta bara verkin tala og það eins
fljótt og hægt er.
Gangi ykkur vel og megi allt styðja við að þetta verk
vinnist stórslysalaust.

                                        Góðar stundir.


mbl.is Framkvæmdir hafnar í Helguvík
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Solla Guðjóns

Gott mál.

Solla Guðjóns, 14.3.2008 kl. 10:40

2 Smámynd: Ásgerður

Ég er nú ekkert voðalega hrifin,,verð með þetta út um eldhúsgluggann

Ásgerður , 14.3.2008 kl. 11:16

3 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Ásgerður mín fólk þarf að hafa atvinnu, svo selur þú bara þegar nær dregur, allir vilja búa nálægt vinnustaðnum sínum.
Ég er heldur ekkert hrifin af álveri sem slíku, þau eru ljót, en allt venst þetta og þvílík lyftistöng fyrir svæðið.
                           Góða helgi til þín og pollans
     Kick Me                                   Ykkar frænka Milla. Circle Of Hearts 





Guðrún Emilía Guðnadóttir, 14.3.2008 kl. 12:47

4 identicon

Hvað með svona tölvuþjónabú Bukollabaular? bara hugmynd, góða helgi Milla mín

Margrét Össurardóttir (IP-tala skráð) 14.3.2008 kl. 18:17

5 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Heimkomuknús á þig Milla!

Skemmti mér rosa vel.

Róslín A. Valdemarsdóttir, 14.3.2008 kl. 19:55

6 Smámynd: Huld S. Ringsted

Eigðu góða daga með fólkinu þínu Milla mín, ég kíki áfram inn til þín ef að þú skyldir vera eitthvað á ferðinni.

Huld S. Ringsted, 14.3.2008 kl. 21:03

7 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Sigríður mín held að ég geti nú ekki kennt þeim neitt hér fyrir norðan,
en þetta er nú allt að koma held ég.

Búkolla mín, vonandi leysist úr málum hjá ykkur í Eyjum þið hafið nú ekki gefist upp hingað til.

Magga Tölvuþjónabú í Eyjum??? það er reyndar allt hægt, en þeir þurfa svolítinn slatta af rafmagni.

Róslín mín elsku snúllan, yndislegt að heyra í þér.

Gréta mín góða helgi.

Huld mín kæra við áttum fyrsta kvöldið saman í kvöld, en sonurinn er ekki kominn, en Íris og Bára Dís komu akandi voru lentar á Húsavíkinni um 8 leitið alsælar, dótið þeirra allt komið í hús, nú er bara að koma sér fyrir í rólegheitum. það þarf ýmislegt að gera.

                   Takk fyrir mig kæru vinur og góða helgi.
                                  Kveðjur Milla.
 Kisses 





Guðrún Emilía Guðnadóttir, 14.3.2008 kl. 21:45

8 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Já þetta er algjört æði að þetta skuli vera að fara af stað, það þýðir kanski að krónan styrkist og allt verður aftur eins og það var á síðasta ári

Guðborg Eyjólfsdóttir, 14.3.2008 kl. 22:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband