Hvað er kynþokki.

Hefði haldið að kynþokki, vil endilega bæta við góðri nærveru,
væru straumar sem fólk finnur, og þarf ekki endilega
að vera neitt kynferðislegt við það.
Manni getur fundist fólk hafa sexapi,
og svo ekkert meira með það.
Það hafa allir kynþokka, ég á nú ekki til orð,
hvað er að þessu liði þarna úti?
Eru bara einhverjir karlar sem ákveða það hver
hefur kynþokka eða ekki það er nú ekki öll vitleysan eins
ennþá er verið að setja konur á stall og kanna hvort
þær séu gjaldgengar sem kynþokka fullar verur í brjáluðum
heimi.
Geta konur ekki bara fengið að vera eins og þær vilja,
Sílikon og botox lausar.
                                        Góðar stundir.


mbl.is Alveg lausar við kynþokka?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Góðan daginn vinkona komin á fullt aftur heyrist mér hehehhe

Déskotans bull þarna úti í henni Ameríku, Sílikon, botox eða hvað sem það heitir hefur ekkert með kyþokka að gera, hann kemur innanfrá pnktur. 

Ía Jóhannsdóttir, 25.3.2008 kl. 11:21

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Faglega mælt hjá þér mín kæra.
Fegurðin kemur innanfrá og ekkert múður.
Já Ía er komin aftur og vonandi á fullt.
                       Knús Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 25.3.2008 kl. 12:15

3 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Þessar konur áttu þá eitt sameiginlegt áður en það var gert útaf við þær:
Þær höfðu allar kynþokka!

Og hverjir voru það sem útrýmdu honum fyrir þeim;
Jú karlmennirnir!

Annars á það ekki að skipta miklu máli hvernig konur líta út, það er alltaf það innra sem skiptir máli!

Knús

Róslín A. Valdemarsdóttir, 25.3.2008 kl. 12:48

4 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Ég er svo sammála Róslín.

knús á þig

Kristín Katla Árnadóttir, 25.3.2008 kl. 14:35

5 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

I'm too sexy for my self to sexy for myself, like hell   Sexy 

Ásdís Sigurðardóttir, 25.3.2008 kl. 14:37

6 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Er einnig sammála Róslín Ölmu.
                            Knús á ykkur Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 25.3.2008 kl. 16:43

7 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Er "ég er sammála Róslín Ölmu" dagur í dag?

Róslín A. Valdemarsdóttir, 25.3.2008 kl. 16:46

8 Smámynd: Ásgerður

 

Er þetta ekki bara smekksatriði??  Mér getur þótt einhver agalega kynþokkafullur sem ykkur finnst ekki,,og öfugt

Knús á þig frænka

Ásgerður , 25.3.2008 kl. 17:12

9 Smámynd: Tiger

  Það er hægt að finna kynþokka í öllum lifandi mannverum. Það er engin án einhvers kynþokka. Enda erum við sannarlega sem betur fer svo misjöfn að það sem einum finnst kynæsandi finnst næsta manni kannski fráhrindandi. Það er ekki útlitið sem skapar kynþokka að mínu mati - heldur sannarlega það sem innra býr og út geislar.

Útlit skiptir alltaf máli samt, blítt og fallegt bros - ljómandi augu og ljúft viðmót. Mér finnst það óendanlega kynþokkafullt ef ég mæti konu sem hefur bjart bros sem nær til alls andlitsins, sérstaklega ef augun brosa með. Það er fátt eins kynþokkafullt og góð sál sem gerir öðrum gott, fær aðra til að brosa og lætur fólk í kringum sig líða vel - það er blússandi kynþokki að mínu mati. Slíkur kynþokki er óháður kyni, hann er bara eitthvað sem gerir alla gullfallega burt séð frá yfirborðslegu útiliti og er eftirsóknanverður eiginleiki sem fleiri mættu vera með í fylgd sinni í gegnum lífið... Knús í vikuna þína Milla mín.

Tiger, 25.3.2008 kl. 17:35

10 Smámynd: Solla Guðjóns

Það er bara als ekki hægt að stimpla einhvern kynþokkalausa/n.Ég allaveg tel að kynþokki sé tilfinning sem hver og einn finnur í nærveru annarar manneskju.....tilfinning sem ég finn en ekki þú gagnvart sömu manneskjunni....hver getur eiginlega dæmt svona????

Engum hefði dottið þetta í hug nema könunum.

Solla Guðjóns, 25.3.2008 kl. 20:02

11 Smámynd: Huld S. Ringsted

Mér finnst þetta alltaf svo vitlaust að dæma kynþokka eftir myndum, það er útgeislunin sem býr til kynþokka, konur sem líta út eins og fyrirsætur geta verið gjörsamlega snauðar af kynþokka og öfugt.

Ég hef aðeins kynnst inn í heim fyrirsætna þegar ég vann við förðun í London og verð að segja að margar af þeim fyrirsætum sem voru þá hvað frægastar höfðu gjörsamlega engan kynþokka. Voru kuldalegar og fráhrindandi, það kalla ég núll á kvarðanum um kynþokka!

Huld S. Ringsted, 25.3.2008 kl. 21:49

12 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Það segir þú satt Solla, engum nema könunum.

Takk Einar

Hallgerður, vel mælt að vanda, hefur ekkert með útlit að gera.

Tiger míó kommentið þitt er óborganlegt að vanda.

Ásgerður mín, smekksatriði og hver hefur sinn smekk.

Já og eru svo ekki allir sammála Róslín Ölmu??? 

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 25.3.2008 kl. 21:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband