Fyrir svefninn.

                          BRÉF  FRÁ  MÖMMU.

Kæri sonur!!!
Aðeins nokkur orð til að láta þig vita að ég er lifandi.
Ég rita þetta mjög hægt því ég veit að þú ert ekki fljótur að lesa.
Þú munt ekki þekkja húsið okkar þegar þú kemur heim!!,
við erum flutt.

Pabbi þinn hefur fengið nýtt starf, hann hefur verið settur yfir
fjögurhundruð manns, hann er sláttumaður í kirkjugarðinum.
Diddi frændi þinn drukknaði í síðustu viku í wyskí tank í
Dublinarbrugghúsinu, vinnufélagar hans reyndu að bjarga
honum en frænda þínum tókst að hrekja þá í burtu.
Lík hans var brennt en það tók 3 daga að slökkva eldinn.
Ég fór til læknis um daginn og fór pabbi þinn með mér.
Læknirinn setti slöngu upp í mig og sagði að ég mætti ekki
opna munninn í tuttugu mínútur, pabbi þinn keypti tækið
þegar í stað!!!

Það rigndi aðeins tvisvar í síðustu viku fyrst í þrjá daga
og síðan í fjóra. Á mánudaginn var svo hvasst að hænurnar
verptu sama egginu fjórum sinnum.
Við fengum bréf frá Líkvaldi grafara og hann segir ef síðasta afborgun
vegna útfarar ömmu þinnar verði ekki greidd innan þriggja daga
verði hún grafin upp.

Þín elskandi móðir ætlaði að senda þér þúsund krónur en því
miður var ég búin að loka umslaginu.

                              Þúsund kossar
                                  Þín móðir.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Erna

 Góða helgi Milla mín

Erna, 28.3.2008 kl. 23:17

2 Smámynd: Sturla Snorrason

Sturla Snorrason, 29.3.2008 kl. 01:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband