Forkastanlegtanlegur slóðaháttur.

Það er alveg rétt, en það er búið að tala svo oft um hann
að þeir hljóta að gera eitthvað í málinu.

Hitt er svo annað sem mér finnst oft gleymast,
það eru þeir sem slasast, og þeir sem verða valdir af
slysinu.
Við fáum að heyra að fólk hafi slasast svo og svo mikið,
en engin er í lífshættu,
það segir okkur ekki alla söguna, sumir örkumlast fyrir lífstíð
og sjaldan eða aldrei fáum við að heyra um það, og erum
heldur ekkert að huga að því meir. ,, Staðreynd."

Ég bið fyrir þessu unga fólki og vona að það komi sæmilega
heilt heilsu út úr þessu slysi.
Einnig bið ég fyrir þeim sem urðu fyrir því að þetta slys varð
sem að sjálfsögðu var ekki ætlunin.
Guð veri með ykkur öllum og ykkar fólki.


mbl.is Þrennt er enn á gjörgæslu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Brynja skordal

Hafðu ljúfa helgi Elskuleg

Brynja skordal, 11.4.2008 kl. 10:35

2 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Mikið satt og rétt og engu við þetta að bæta nema eftir að hafa lesið færsluna hér á undan var mér litið niður á hvítar gallabuxur sem ég klæddist í morgun, áttu að vera tandurhreinar en viti menn blasti ekki við mér þessi líka dökki stóri blettur sem auðsjáanlega hefur ekki náðst úr í síðasta þvotti. 

Snaðari mér úr brókunum, vil ekki vera kölluð sóði heheheh nei bara djók, er bara að fara hér út í garð að grafa í moldinni svo þessar hvítu brækur verða grábrúnar með kvöldinu.    Love you girl.

Ía Jóhannsdóttir, 11.4.2008 kl. 10:39

3 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Helga mín því miður lendir fólk oft í slysum sem er bara ekkert að
flýta sér, og það slasast oft meira en hinir.
                          Knús milla.

Sömuleiðis Brynja mín góða helgi
Ég er að fara inn á Akureyri á morgun til að hitta bloggvinur sem þar búa, og hlakka ég mikið til.

Ía mín, eins gott að hvítu buxurnar þínar séu ekki skítugar áður en þú ferð út í garð í þeim
bletturinn hefur verið kaffiblettur, drakkstu nokkuð kattarkaffið?
nei bara djók.
                           Knús kveðjur
                              Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 11.4.2008 kl. 14:06

4 Smámynd: Erna

Góða skemmtun á bloggvinahittingnum.

Erna, 11.4.2008 kl. 23:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband