Sorglegt en löglegt, ţví miđur.

Átta ára stúlkubarn og 28 ára gamall karlmađur.
Hrikaleg, en lögleg stađreynd í ţessu landi sem viđ
ţekkjum svo lítiđ til.
Ađ okkar mati er ţarna um misnotkun ađ rćđa,
sem er óskiljanleg er viđ hugsum til litlu stúlknanna okkar
sem hlaupa hér um og leika sér alla daga, frjálsar og glađar.

Er kvenfólk ţá ekki metiđ til neins annars en undirlćgni
og misnotkunar á ţessum slóđum?.

Ţađ verđur ađ skerpa á frćđslu um frelsi til handa ţessum
stúlkum, ađ fólk skilji ađ ţetta sé ekki rétt.
og ţar verđur alţjóđasamfélagiđ ađ koma til.


mbl.is Átta ára stúlku veittur lögskilnađur
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guđrún Emilía Guđnadóttir

Já Jóhann ţađ ţarf ekki bara ađ frćđa ţetta fólk,líka allt samfélagiđ, ţađ gerist best í hverju landi fyrir sig held ég,
einhvertíma hljótum viđ ađ ná saman í skođunum og siđferđi.
                                Kveđja.

Guđrún Emilía Guđnadóttir, 16.4.2008 kl. 10:13

2 Smámynd: Huld S. Ringsted

Ć veistu ţađ Milla ég fyllist svo mikilli sorg ţegar ég sé svona frásagnir ég skil ekki af hverju börn mega ekki vera börn í friđi og laus viđ svona ljótleika og vonsku. Mér er alveg sama ţó ađ ţetta sé siđur í ţessu landi, ţetta fólk veit alveg ađ 8 ára gömul stúlka er bara barn međ allt sitt sakleysi ennţá.

Stundum vildi ég óska ţess ađ ég gćti hjálpađ öllum heimsins börnum frá svona örlögum ţví ţau eiga svo miklu betra skiliđ ţessar elskur

Huld S. Ringsted, 16.4.2008 kl. 10:53

3 Smámynd: Guđrún Emilía Guđnadóttir

Viđ vinnum ţetta međ tímanum Huld mín ţađ verđur kannski ekki í bráđ, en ţetta hlýtur ađ fara ađ skiljast ađ alţjóđasamfélagiđ virkar bara ekki svona.
                              Knús í daginn
                              Milla.

Guđrún Emilía Guđnadóttir, 16.4.2008 kl. 10:57

4 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Mér finnst ţetta mjög sorglegt.

Kćr kveđja Milla mín

Kristín Katla Árnadóttir, 16.4.2008 kl. 11:02

5 identicon

já ţetta er svo sorglegt .

kveđja

Vallý (IP-tala skráđ) 16.4.2008 kl. 11:15

6 Smámynd: Brynja skordal

úff sorglegt er ţetta hafđu ljúfan dag mín kćra

Brynja skordal, 16.4.2008 kl. 11:38

7 Smámynd: Guđrún Emilía Guđnadóttir

Já stelpur mínar látum heyrast í okkur.
Knús í daginn
Milla.

Guđrún Emilía Guđnadóttir, 16.4.2008 kl. 11:47

8 identicon

Milla

kviknađi á perunni eđa slöknađu

mátt  sendu mér e mail

               Vally

Vallý (IP-tala skráđ) 16.4.2008 kl. 14:25

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband