Þeir gefast ekki upp.

þetta er bara flott hjá strákunum, ekki gefast upp.
Ef þeir gera það þá dettur botninn úr tunnunni.
Ég skora á fleiri hópa að mótmæla því óréttlæti sem
að þeim lýtur.
mbl.is Bílstjórar fóru með friði
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Landfari

Hvaða óréttlæti er það?

Landfari, 22.4.2008 kl. 13:23

2 Smámynd: Evil monkey

Já, mig langar líka að vita hvaða óréttlæti það er...

Evil monkey, 22.4.2008 kl. 14:36

3 identicon

Já við Íslendingar nennum yfirhöfuð ekki að standa í mótmælum og því er þetta flott hjá atvinnubílstjórum að halda áfram með þessum hætti. Mér finnst líka ótrúlegt hvað það næst mikil samstaða á meðal þeirra. Þetta er nú samt kannski ekki alveg rétti vettvangurinn til þess að fara fram með mótmæli en vonandi halda þeir þessu til streitu þangað til eitthvað gerist í málunum. Við hin ættum auðvitað að taka þátt í þessu með þeim á einhvern hátt.

Jónína Þorbjörg Gunnarsdóttir (IP-tala skráð) 22.4.2008 kl. 14:36

4 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Flottir bílstjórar og frábært hjá þeim að standa í þessum mótmælum

Guðborg Eyjólfsdóttir, 22.4.2008 kl. 14:54

5 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Ísland, gamla Ísland, ástkær fósturjörð......
... einmitt það já, ábyggilegasta dýrasta land í heimi...

Róslín A. Valdemarsdóttir, 22.4.2008 kl. 15:02

6 identicon

   já þetta er flott hjá þeim.

Þeir eru svo harðir að þeir gefast ekki upp.

Vallý (IP-tala skráð) 22.4.2008 kl. 15:35

7 Smámynd: Tiger

  Æi já, það er svo mikið okur á landinu að maður þarf kannski að fara að flýja klakann - með hákarlana á eeftir sér. Ég vona bara að þessi mótmæli hafi eitthvað að segja, hefði frekar viljað sjá þá loka aðgangi að bensín stöðvum frekar en að þeir séu að atast í umferðinni.. en gangi þeim bara vel. Knús á þig Milla mín...

Tiger, 22.4.2008 kl. 15:45

8 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Já það má svo sem huga að því hvar á að mótmæla, en mín skoðun er bara sú að ég er fegin að einhver þorir að mótmæla.
Jónína auðvitað eigum við að taka þátt, ekki bara með þeim heldur okkar yndislega góðum kjörum, eða mótmælir því einhver að kjör okkar séu til skammar, allavega lifi ég ekki á mínum launum.Guðborg Róslín og Vallý þið eruð bara flottar.
Tiger míó við ættum kannski að flytja til Kanada?, væri nú ekki dónalegt, en Æ,Æ, held að ég verði bara á klakanum,
og krakkar þó ég lifi ekki á laununum mínum þá er ég afar
hamingjusöm því ég er svo rík að öðru leiti.

Evil og Landfari finnst ykkur ekkert óréttlæti í framkomu ráðamanna
við okkur þegna landsins.?
                          Kveðja og knús á alla.
                                Milla.
                                                            Kisses 





Guðrún Emilía Guðnadóttir, 22.4.2008 kl. 17:01

9 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Alveg sammála þér Milla mín þeir eru frábærir.

Knús

Kristín Katla Árnadóttir, 22.4.2008 kl. 17:25

10 identicon

Ég held að bílstjórar séu lítið að berjast fyrir þig Milla. Þeir greiða ekki virðisaukaskatt af olíu og þess vegna eru þeir að greiða nákvæmlega sama í skatt fyrir olíuna og síðustu ár. Heimsmarkaðsverð á olíu hefur hækkað og Íslendingar sem og aðrar þjóðir hafa þurft að punga út meiru af þeim sökum.

Það væri eðlilegra að lækka skatta á einhverju öðru, t.d. íslenskri matvöru en ekki útlenskri olíu. Slíkt yrði til þess að auka neyslu á íslenskri matvöru.  Hins vegar verðum við að átta okkur á að ríkissjóður, sjóður okkar landsmanna, mun verða af umtalsverðum tekjum þegar að fólk heldur aftur af neyslu sinni á kreppuárum. Hvar á þá að finna fé til að reka skóla- og heilbrigðiskerfið? 

Gunnar (IP-tala skráð) 22.4.2008 kl. 17:35

11 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Ég segi bara góða nótt Milla mín, er ekkert íiní þessari umræðu og ættla ekki að koma með neina skoðun á því

Knúínní nóttina ljúfust

Kristín Gunnarsdóttir, 22.4.2008 kl. 19:51

12 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Þarf nú lítið að bæta við hér, Hallgerður er búin að leysa það mál fyrir mig, á snyrtilegan hátt að vanda, takk mín kæra.

Fékkstu mailið frá mér Stína mín það var eitthvað ólag á því í dag

Katla mín knús

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 22.4.2008 kl. 20:10

13 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Þið eruð búnar að rúlla þessu saman stelpur, flott hjá ykkur, allir ætti nú að skilja málið.  Kær kveðja norður  Kisses

Ásdís Sigurðardóttir, 22.4.2008 kl. 20:18

14 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Við erum flottastar Ásdís mín, engin spurning.
                           Milla Kisses 





Guðrún Emilía Guðnadóttir, 22.4.2008 kl. 20:54

15 identicon

Ekki sýnist mér Hallgerður hafa leyst málin fyrir þig Milla. Hún talar um að Íslendingar eigi salt nóg af peningum og að út af 'forgangsröðun' eigum við að styðja bílstjórana.

Sjálf segir Milla:

"eða mótmælir því einhver að kjör okkar séu til skammar, allavega lifi ég ekki á mínum launum"

og því skil ég ekki hvernig Hallgerður sé að sýna hennar máli stuðning eða afhverju Millu finnst hún hafa leyst málið.

Í öllu falli er ég hrifinn af forgangsröðun. Ef beðið yrði um samstöðu mína í tilteknu máli myndi ég ég setja í forgang að málefnið sé gott. Ef málefnið væri ekki gott væri tilgangslaust að sýna samstöðu með því, enda fellur slíkt um sjálft sig. 

Ekki sýna samstöðu samstöðunnar vegna. Margt í þessum heimi þarfnast samstöðu. Kröfur um lækkun skatta á olíuverði á Íslandi á þessum tíma er ekki eitt af því.

Skrifað fyrir þær flottustu,

Kv. Gunnar 

Gunnar (IP-tala skráð) 23.4.2008 kl. 00:56

16 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Gunnar ég nenni nú varla að svara þessu svona í morgunsárið, en þar sem ég get aldrei látið neitt óáreitt þá.

Hallgerður meinar að landið vort eigi salt nóg af peningum,
það sé ekki forgangsraðað rétt.

Og þú varst að misskilja mín skrif.

Ég segist ekki geta lifað af laununum mínum, það er satt, ég kalla það ekki að lifa af laununum mínum þegar maður rétt skrimtir.

Þú talar um hér að ofan, að ríkissjóður tapi á því ef við höldum að okkur hendinni í kreppunni og hvernig eigi þá að fjármagna skóla og
heilbrigðiskerfi?

Góði Gunnar ertu milli eða hvað?,

maður eyðir ekki peningum sem maður ekki á, heldur þú virkilega að við lálaunafólkið séum fær um að eyða í allan fjandann eða leggja peninga inn á banka.? Ég þarf meira að segja að spara það að nota bílinn minn, vegna hækkunar á eldsneiti.

Svo held ég að þú vitir ekki hvað samstaða er.
Samstaða er í mörgum myndum t.d. er alvarleg stórslys verða í
smábæjum úti á landi, maður þekkir engan, en maður sýnir samstöðu
að því að hjarta manns blæðir með fólkinu.

Svo mundi ég segja, að ef þú hefur mikið að segja, þá skalt þú fá þér síðu svo að það sé á hreinu hver þú ert, og maður gæti séð hvernig penni þú værir.
                                 Megir þú eiga góðan dag.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 23.4.2008 kl. 06:51

17 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Ja Milla mín, Góðan daginn.

Knus til þín

Kristín Gunnarsdóttir, 23.4.2008 kl. 07:20

18 identicon

Það virðist vera einhver misskilningur í gangi með að þetta hafi eitthvað með virðisaukaskattinn á olíunni að gera en það er engin breyting á honum. Virðisaukinn á olíuna er enn og hefur alltaf verið 24,5 prósent líka fyrir atvinnubílstjóra. Það sem breyttist var að þungiskatturinn á hvern km var lækkaður úr 32 kr/km í 14 kr/km í staðinn hækkað olíuverðið um helming það er skattur sem ríkið er að taka til sín og það er eitthvað sem hægt er að  lækka. Þegar talað var um að hækka olíuverðið var jafnframt talað um að afnema þungaskattinn algjörlega en hann er ennþá þessar 14 kr. á hvern ekinn kílómetra.

Jónína Þorbjörg Gunnarsdóttir (IP-tala skráð) 23.4.2008 kl. 10:25

19 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Jónína  ég held að þessi Gunnar sé ekki með það á tæru hvað hann
meinar svona yfirhöfuð. Ég var ekki viss með þungaskattinn svo ég úttalaði mig ekki með hann, en takk fyrir þitt innskot með þetta.
Gott að vita.
                             Kveðja Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 23.4.2008 kl. 10:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband