Þetta getur eigi verið að gerast.

Auðvitað, allt notað, en til hvers, maðurinn er skrímsli
af verstu gerð, og þeir eiga bara eitt skilið, ætla ég ekki
að út tala mig um það.
En hver getur hugsað sér að verja þennan mann?.
mbl.is Segir Fritzl ósakhæfan
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gísli Sigurðsson

Það er hver maður saklaus þar til sekt er sönnuð. Þetta er grundvallarregla í vestrænni réttarmeðferð. En við geturm verið sammála að þessi maður er skrímsli. En engu að síður eiga allir rétt á vörn eða réttargæslu eða hvað á að kalla það.

Gísli Sigurðsson, 4.5.2008 kl. 17:16

2 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Mer fyndist að fjöldskyldan ætti að fá að ráða hvað verður gert við hann, þau vita sannleikann. Ef ég væri í fjöldskyldunni, vissi ég hvað ég mundi gera

Faðmlag til þín Milla mín

Kristín Gunnarsdóttir, 4.5.2008 kl. 17:40

3 identicon

Já Milla mín ...Fyrir okkur sem höfum haft afskipti af barnaverndarmálum er þetta með því voðalegasta sem heyrst hefur. Já er ekki öllum skipaður verjandi...

Kveðja Silla.

Silla (IP-tala skráð) 4.5.2008 kl. 18:22

4 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Innlitsknús

Róslín A. Valdemarsdóttir, 4.5.2008 kl. 18:46

5 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Ég var ekki að segja að hann ætti ekki að fá réttar og varnarmann í sínu máli því það er í lögum.
Ég spurði hver vill verja þennan mann?.
Ég tel mig vera friðarsinna og ég er á móti dauðadómum, í sumum löndum eru menn drepnir án dóms og laga, en ég tel það of gott fyrir þá sem brjóta svona af sér, en tek undir með Siggu, maðurinn hlýtur að hafa lifað í heimi hins illa allt sitt líf, þá hrífur heldur ekkert á hann
því að hans mati hefur hann ekki gert neitt illt.

Kæru vinir vitið þið hvað er stutt á milli góðs og ills?, það er afar stutt, þess vegna þurfum við ætíð að passa hugann okkar, vera jákvæð og sýna kærleikann.

Það er rétt hjá Sillu, að við sem höfum unnið að barnaverndarmálum
höfum kynnst mörgu, en drottinn minn sæll og góður, aldrei neitt í líkingu við þetta.
                               Kveðja Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 4.5.2008 kl. 20:48

6 Smámynd: Heidi Strand

Kjære Milla
En norsk stjerneadvokat som heter Staff hadde ønsket seg å forsvare denne mannen. Staff forsvarer de mest motbydelige sakene i Norge. Han sa om gubben i Østerike at han var omsorgsfull for familien sin og fangerommene hadde vært en koselig leilighet, bare med litt lavt under taket.
http://www.dagbladet.no/nyheter/2008/05/03/534299.html

Heidi Strand, 4.5.2008 kl. 21:14

7 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Herre gud! er denne Staff inte riktigt klog?, nei det kan hann inte vere
Jo! So han var omsorgsfull for familien sin, siger han, det er inte klogt at sige so her.
Takk for linken
                           Hei på dig Heidi.
                              Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 4.5.2008 kl. 21:28

8 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Já Haukur það vissi hann vel, en þeir sem lifa í heimi illskunnar réttlæta allt sem þeir gera og er það afar óhugnanlegt.
                      Takk fyrir innlitið.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 5.5.2008 kl. 09:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband