Fyrir svefninn.

Guðríður Húsfreyja sagði eitt sinn við Jóhann,
mann sinn:
,, Það er undarlegt með hana Guðrúnu,
nágrannakonu okkar, að hún skuli aldrei geta
viðurkennt galla barna sinna". ,, Það er ekkert undarlegt",
sagði Jóhann, ,, því að svona eru allar mæður".
,, Hvaða vitleysa er þetta!" sagði þá Guðríður. ,, Ég mundi
undir eins getað viðurkennt galla barna minna,---
ef þeir væru nokkurir".

                 Óráð vorsins.

         Í skugga vetrar sefur rós,
         snjórinn heldur á henni hita.
         Í gömlum vita logar ljós,
         látlaust í regnbogans svita.

         Vinur! Sérðu það sama og ég?
         Stúlkuna í bláa kjólnum?
         Sérðu hin bratta og beiska veg,
         og böðulinn í rafmagns stólnum?

         Veturinn er aðeins verkfæri æðri afla,
         viljalaus afplánar sinn dóm.
         Og er regnið laumulega leysir skafla,
         líttu þá á! Á jörðinni vaxa blóm.

                Arnoddur Magnús Valdimarsson.

                                      Góða nótt.Sleeping


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Góða nótt Milla mín

Róslín A. Valdemarsdóttir, 4.5.2008 kl. 22:16

2 Smámynd: Erna

Góða nótt Milla mín og takk fyrir mig.

Erna, 4.5.2008 kl. 23:42

3 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Sól inn í daginn ykkar, það er gott að það er sólarglæta hjá ykkur þarna fyrir sunnan Hallgerður mín, mér þykir líka undurvænt um ykkur.
                Sendi öllum kærleik og gleði.
                         Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 5.5.2008 kl. 08:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband