Bendi ykkur á að lesa þetta.

Þeir sem vilja vita sannleikann um lítilmótlega
hegðun fólks gagnvart börnum í áratugi, farið
endilega inn á síðuna hans Sveins Inga Lýðssonar.
og lesið um drengin sem barnaverndarnefnd þeirra
tíma eyðilagði, að mínu mati.
Slóðin er http://sveinni.blog.is

Þau hefðu getað bjargað þessu lífi.

Fyrirgefðu Sveinn Ingi ég tók mér bessaleyfi og gaf
linkin inn á síðuna þína.

Ég tel að sem flestir eigi að lesa um svona mál
sérlega þeir sem eru ennþá með fordóma.

                 Góðar stundir.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Þetta er hrillileg saga, en hvað er ekki mikið til af svona sögum og sumum sem aldrey hafa komið fram í dagsljósið, þetta er hryllingur.

Knus til þín

Kristín Gunnarsdóttir, 7.5.2008 kl. 08:02

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Það er akkúrat það Stína mín, margar svona sögur og fólk þarf að vakna upp og trúa.
                                     Knús til þín
                                       Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 7.5.2008 kl. 08:54

3 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Þetta er alveg hræðilegt ég var að lesa þessa grein og hjartað mitt blæðir.

Kveðja til þín Milla mín.

Kristín Katla Árnadóttir, 7.5.2008 kl. 11:05

4 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Takk Milla mín fyrir þennan link, ég ætla að lesa þetta strax.

Ásdís Sigurðardóttir, 7.5.2008 kl. 11:26

5 Smámynd: Brynja skordal

úff þetta er hræðileg lesning

knús inn í daginn milla mín

Brynja skordal, 7.5.2008 kl. 11:30

6 identicon

Já þetta er vonandi saga fyrri tíma en ekki nútímans, ég held einmitt eins og Sveinn Ingi að karlmenn þegi flestir yfir því ef þeir hafa lent í misnotkun af einhverju tagi. Það er örugglega meira um að þeir hafi verið misnotaðir heldur en hefur komið upp á yfirborðið.

Jónína Þorbjörg Gunnarsdóttir (IP-tala skráð) 7.5.2008 kl. 13:08

7 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

þetta er hræðileg lesning, og alltaf að gerast en sem betur fer eru barnaverndarnefndir betur að sér í dag, en fyrir 40=50 árum.
                            Knús til ykkar
                                Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 7.5.2008 kl. 13:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband