Einkaþota Saxo Bank.

Ja hérna á nú ekki til orð geta þeir verið þekktir fyrir
að koma til Íslands?.
Búnir að móðga okkur opinberlega, koma svo og segja að
þeir beri ekki kala til Íslendinga.
Það er nú hreinlega ekki í lagi með suma.

Getur það verið að þeir séu hræddir greyin,
eða að þeir geti haft gott af okkur á einhvern hátt?.


mbl.is Berum ekki kala til Íslands
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Þeir þurfa kannski bara að fara á námskeið í mannlegum samskiptum og læra rétta taktík!

Takk fyrir kveðjuna.

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 19.5.2008 kl. 14:07

2 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Úff, nú er ég tóm af kvarti!
Oftast nær á maður ekki að skipta sér af svona hlutum...

Gaman að segja frá því að ég var byrjuð á því að skrifa langt hæ!
Ég bið að heilsa þér Milla mín,

knús

Róslín A. Valdemarsdóttir, 19.5.2008 kl. 15:11

3 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Já ætli þeim veitti nokkuð af, blessuðum Jóhanna.

það getur ekki verið Rósin mín.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 19.5.2008 kl. 16:40

4 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Innlitskvitt til þín mín kæra.

Ásdís Sigurðardóttir, 19.5.2008 kl. 18:04

5 identicon

Bíddu!!!eigum við ekki að bera kala til þeirra þar sem áðurnefnd Baun sagði um ísland,förum og kaupum okkur ora baunir og grýtum í kvikindin.

Jón Pálsson (IP-tala skráð) 19.5.2008 kl. 20:04

6 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Til hvers Jón þá erum við engu betri.

Knús til þín Ásdís mín.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 19.5.2008 kl. 20:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband