Fyrir svefninn.

Glímukappi var að halda ræðu á ungmennafélagsskemmtun
og sagði meðal annars: ,, Á söguöldinni voru Íslendingar menn,
þá voru þeir engar lyddur, eins og þeir eru nú.
Það voru karlar sem höfðu krafta í kögglunum.
Þeir fóru tuttugu í Grettir og höfðu hann ekki."

Kraftakarlar það eða hitt þó heldur.

,, Mikið andskoti leiðist mér alltaf þegar kvenfólk blótar
mjög helvíti mikið," sagði Þórunn gamla.
Hún var að vanda um við unga orðhvata stúlku.

Eigi var hún fordæmi gott.

Kveðið til Aðalbjargar.

            
Hali margra hefur þreytt
             helst til margur kvilli.
             Öllum bjargar yfirleitt
             Aðalbjargar snilli.

                            Góða nótt.Sleeping


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Góða nótt mín kæra

Róslín A. Valdemarsdóttir, 25.5.2008 kl. 21:06

2 Smámynd: Tiger

  Uss.. já þvílíkir kraftakarlar þarna í denn - eða  þannig. Viss um að Grettir kallinn hefur rúllað liðinu upp bara.

Knús á þig Milla mín og þakka þennan kvöldskammt. Ljúfa nótt og bjarta drauma þér til handa mín kæra!

Tiger, 25.5.2008 kl. 21:09

3 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Sigrún Jónsdóttir, 25.5.2008 kl. 22:06

4 Smámynd: Brynja skordal

Góða nótt Milla mín

Brynja skordal, 25.5.2008 kl. 23:43

5 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Takk fyrir innlitin bestu vinir.
knús kveðjur
Milla.Guys.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 26.5.2008 kl. 06:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband