Flott hjá norðmönnum.

þetta eru frábærar fréttir, vonandi verða engir eftirmálar,
af þessu máli hvorki fyrir stúlkuna eða Norðmenn.

En þessi dómur er afar sterkur til að sýna mönnum fram
á að ef fólk kís að flytja til annarra landa, þá ber þeim að
fara eftir þessa lands lögum sem það flytur til.

þetta gefur kannski líka öðrum stúlkum, sem búa við
þetta ofbeldi kjark til að biðja um hjálp ef á að neyða þær
til einhvers sem þær ekki vilja.


mbl.is Fjögurra ára fangelsi fyrir að neyða dóttur sína í hjónaband
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Já mjög gódar fréttir.Vonandi forvörn á adra foreldra sem vilja tvinga dætur sínar í hjónabönd.

Eigdu gódann dag  kæra Milla

kv. frá Jyderup

Gudrún Hauksdótttir, 1.7.2008 kl. 07:07

2 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

heyr heyr

Jóna Á. Gísladóttir, 1.7.2008 kl. 09:34

3 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Já góðar fréttir. Tek undir orð Guðrúnar.  Kveðja inn í daginn

Ía Jóhannsdóttir, 1.7.2008 kl. 10:09

4 Smámynd: Vilborg Auðuns

Hæ Milla mín, Ég vona að þeir útlendingar sem hyggjast setjast að í öðrum löndum læri að virða þau lög sem eru í því landi. Það er sorglegt að vita til að það séu menn og konur af erlendubergi sem ekki skilja málið eða þau lög sem í landinu eru.

kv. Vibba 

Vilborg Auðuns, 1.7.2008 kl. 13:36

5 Smámynd: Tiger

 Já Milla mín, ég er svo sammála því að fólk sem flytur inn í annað land en heimalandið - á skilyrðislaust að vera undir lög þess lands settir - rétt eins og allir aðrir sem þar búa!

Maður á að aðlaga sig að siðum og lögum þeirra sem maður sækir í að búa hjá, læra að virða landslög og sannarlega fara eftir þeim. Knús á þig skottið mitt ..

Tiger, 1.7.2008 kl. 13:46

6 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Sammála!

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 1.7.2008 kl. 16:31

7 identicon

Ég er hjartanlega sammála þessu.

Jónína Þorbjörg Gunnarsdóttir (IP-tala skráð) 1.7.2008 kl. 16:47

8 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Gaman að heyra að þið séuð sammála mér í þessu, einn hængur á,
það sem fólk ekki veit getur það eigi framkvæmt.
þess vegna verðum við sem víðsýn og menntuð þjóð, að fræða fólkið sem kemur hingað um lög, reglur,og bara allt sem að snertir almenna umgengni við hvort annað og þjóðfélagið í heild sinni, öðruvísi gengur fólki ekki að aðlagast okkur.
                        Knús kveðjur
                        Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 1.7.2008 kl. 17:34

9 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Ég er svo sammála þér mín kæra Milla!
Knúsknús

Róslín A. Valdemarsdóttir, 1.7.2008 kl. 18:24

10 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Knús til ykkar Sigga og Rósin mín

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 1.7.2008 kl. 20:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband