Byrjar að batna eftir ár eða svo.

Árið sem er að líða hefur verið glóðin, sem gaus úr annað slagið
og er núna orðið að þeim eldi sem ekki verður ráðið við,
að mínu mati fyrr en eftir svona ár,
þá byrjar glóðin að dala smá saman.
en Þá verður hún búin að valda fólki usla,
sem það mun seint ná sér upp úr.það er nefnilega þannig með
allt ef að mínusinn fer að verða ráðandi í langan tíma, mun það taka
helmingi lengri tíma að ná sér upp aftur.
Allt þarf að reka eins og fyrirtæki.


mbl.is Slæmar horfur í efnahagslífinu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Efnahagskerfid á íslandi hefur verid lengji á nidurleid....Tetta hafa erlendir bankar talad um í 2 ár...Fólk verdur ad fara trúa tessu og halda ad sér höndunum tví tau fá tví midur engu breytt.

Gudrún Hauksdótttir, 4.7.2008 kl. 08:08

2 Smámynd: Brynja skordal

Hafðu ljúfa helgi Elskuleg

Brynja skordal, 4.7.2008 kl. 11:29

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Það sem fer upp, endar oftast niðri áður en það fer upp aftur, svona hefur þetta verið síðan ég man eftir mér. Mörgum hefði verið nær að halda að sér höndum síðustu ár, en freistingarnar voru miklar og bankarnir lofuðu fólki gulli og grænum skógum og margir féllu í freistni, svona er lífið en erfitt á þetta eftir að verða hjá mörgum. Kveðja í sólina hjá þér (er ekki annars sól??)

Ásdís Sigurðardóttir, 4.7.2008 kl. 11:31

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Fólk trúir aldrei neinu nafna mín.

Engin sól hjá mér en gott veður Ásdís mín er ekki búin að ná í Ódu
en mun birta vísur ef hún á einhverjar.

hafðu það gott um helgina Brynja mín

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 4.7.2008 kl. 12:55

5 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Held að þessi "spá" sé rétt hjá þér.

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 4.7.2008 kl. 13:01

6 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Því miður held ég að hún sé rétt, en við bara gerum okkar besta úr öllu saman.

Knús til ykkar beggja
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 4.7.2008 kl. 13:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband