Verð víst að vera mem.

Verð víst að vera mem finnst uppáhaldið mitt er að klukka mig.

Fjögur störf sem ég hef unnið.

Loftleiðir.          Er svo gömul Hí, hí.
Íþróttahúsinu í Sandgerði.
Barnum í flugstöð Leifs Eiríkssonar.
Tískuvöruversluninni Stórum stelpum.


Fjórar bíómyndir sem ég held upp á.


Pritty Women.
Love story.
Þumalína.
Harry Potter. allar.

Fjórir staðir sem ég hef búið á.


Reykjavík.
Sandgerði.
Ísafirði
Húsavík.


Fjóror sjónvarpsþættir sem mér líka.


Fréttir og Kastljós
Fræðslumyndir.
Cold case.
C.I.A.

Fjórir staðir sem ég hef heimsótt í fríinu.


Suðurland.
Norðurland.
Vesturland.
Austurland.

Ég er kannski lummó, en hef líka oft komið til útland.

Fjórar síður sem ég skoða daglega fyrir utan blogg.


Heilsu síður
BB
Vf
facebook

En kannski eigi á hverjum degi.

Fernt sem ég held upp á matarkinns.

Fiskur allur nema ýsu.
hreindýrakjöt
kjúkling
Grænmeti/ávexti.

Fjórar bækur sem ég hef lesið oft.

Pollýanna.
Öldina okkar.
Læknisdómar alþýðunnar.
Barnabækur.

Eigi get ég nú skilað þessu skilmerkilegra.
Takk fyrir mig.

Uss svona er að kunna ekkert á málin.
Ég klukka hér með.

Anítu Björk.
Hallgerði.
Vibbu.
Ernu.

                     Koma svo.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sesselja  Fjóla Þorsteinsdóttir

Flott hjá þér að vera memm. Hafðu það gott í dag !

Sesselja Fjóla Þorsteinsdóttir, 2.9.2008 kl. 07:57

2 Smámynd: Anna Guðný

Já, gaman hvernig maður kynnist fólki aðeins við að lesa þessi klukk. Nú veit ég t.d. að þú hefur unnið á barnum í Leifsstöð´. Hm... kannski var það á meðan maður mætti 6-7 á morgnana í flug og fékk sér alltaf bjór. Það var bara svoleiðis. Mikið er ég fegin að geta bara fengið mér kaffi núna

Anna Guðný , 2.9.2008 kl. 08:07

3 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Sömuleiðis Fjóla mín.

Kaffið er best Anna Guðný mín.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 2.9.2008 kl. 08:09

4 identicon

Ég verð nú víst að fara að kíkja á þennan klukklista sem mér var sendur, það er verst að hann tekur engan enda ef maður klukkar einhvern áfram.

En kærleikskveðjur til þín

Jónína Þorbjörg Gunnarsdóttir (IP-tala skráð) 2.9.2008 kl. 10:49

5 Smámynd: M

Ferðu daglega inná Facebook og ekki búin að samþykkja mig ?

Eigðu ljúfan dag Milla mín.

M, 2.9.2008 kl. 11:05

6 Smámynd: Erna

Kveðja og knús inn í daginn Milla mín

Erna, 2.9.2008 kl. 11:22

7 Smámynd: Brynja skordal

ég var búinn að klukka þig líka en skiptir ekki máli breyti því bara í einhvern annan en samt svolítið gaman að lesa þetta hafðu ljúfan dag milla mín

Brynja skordal, 2.9.2008 kl. 13:08

8 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ætli maður flokkist undir risaeðlu þegar maður er búin að birta sitt eigið klukk ?? Duck 4  Duck 4 Duck 4 

Ásdís Sigurðardóttir, 2.9.2008 kl. 16:13

9 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Ég get svo svarið það, átti ég annars að klukka einhvern?
Já líklegast fer í það strax.

Flott ert þú sjálf langbrókin mín.

Knús til þín Sigga mín verst að þú skulir ekki geta verið með okkur á laugardaginn.

Þú verður að gera það Jónína mín

Ertu búin að biðja mig um facebook vinskap Emmið mitt, eins og ég
tók fram þá fer ég eigi á hverjum degi, sko ég gerði nú ekki annað ef ég ætti að heimsækja allar síður sem ég hef undir höndum daglega.
En vind mér í að samþykkja þig.

Knús kveðjur Erna mín kemur þú ekki á laugardaginn?

Brynja mín ég var nú sko alls ekki að fatta þetta klukk, mér var bent á það í morgun að Rósin mín væri búin að klukka mig.

Ásdís mín tjékkaðu bara á því

Knús til allra
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 2.9.2008 kl. 16:33

10 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Takk fyrir að svara klukkinu Milla mín
Knús

Róslín A. Valdemarsdóttir, 2.9.2008 kl. 16:41

11 Smámynd: Brynja skordal

 ég var búinn að klukka Dóru við erum dúllur

Brynja skordal, 2.9.2008 kl. 17:00

12 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Ekkert að þakka Rósin mín.
Brynja ertu búin að klukka Dóru, ég líka er ekki annars búið að klukka alla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 2.9.2008 kl. 18:59

13 Smámynd: Erna

Milla mín varstu að klukka mig  ég var bara að taka eftir því núna  ég verð nú að tína eitthvað til  ég ætla að reyna að hitta ykkur á laugardaginn en það verður eitthvað stutt því ég er að fara á kvöldvakt.

Erna, 2.9.2008 kl. 19:26

14 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Æ elsku gerðu það bara svona smá, það er svo gaman að hitta þig snúllan mín.
Já ég var að klukka þig, var líka búin að klukka Dóru, en Brynja var fyrri til svo ég breytti bara um nafn.
Knús Kveðjur
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 2.9.2008 kl. 19:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband