Ja hérna nú slæ ég mér á lær.

Ef ég hefði verið Þessi mæti maður Björgólfur Guðmundsson,
hefði ég látið þá bara rúlla, en ég er ekki hann.

Því er nú ver þá ætti ég kannski meiri peninga.

Trúlega verða þeir að gera þetta svona til að bjarga því sem
þeir sjálfir eiga í þessum fyrirtækjum, eða er þetta bara góðverk?

mbl.is Björgólfsfeðgar tilbúnir að bjarga Eimskip
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður Sigurðsson

Ef þú verður þreytt í hendinni góða, skal ég slá á lærið á þér smástund, rétt á meðan þú hvílir þig.

Sigurður Sigurðsson, 10.9.2008 kl. 08:20

2 Smámynd: Hulla Dan

Bara knús til þín áður en ég druslast í rúmið eftir næturvakt...

Hulla Dan, 10.9.2008 kl. 08:23

3 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Ekki veit ég hvernig ég á að taka þér karl, en eigi þarft þú að hjálpa mér við það því ef þú skilur ekki, þá er þetta orðatiltæki.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 10.9.2008 kl. 08:41

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Góða nótt Hulla mín

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 10.9.2008 kl. 08:42

5 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Góðan daginn Milla mín, ég held að þú sért nú einfær um að slá þér á lær

Kristín Gunnarsdóttir, 10.9.2008 kl. 08:43

6 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Langbrókin mín bara að segja svona af því að það var Eimskip sem á sínum tíma kom þessum manni ásamt öðrum í vond mál, en ekki meir um það. Það er nú undirtón í þessu hjá mér eins og þú getur nú lesið.

Já hann er ekki að gera sig þessi Sigurður nema að hann geri betur grein fyrir sínu orðalagi, lestu kommentið hans hjá mér við
til hamingju Agnes.
Knús í daginn þinn
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 10.9.2008 kl. 08:48

7 identicon

Hvað er svona skrítið við þessa skítareddingu? Er ekki hættan sú að ef Björgólfur setur skipafélag nr 2 á hausinn að sauðheimskur almúginn fatti að hann kann ekki að reka skipafélög?

Vignir (IP-tala skráð) 10.9.2008 kl. 08:49

8 identicon

Sæl Milla mín!

Já ég er sammála, hann er óttalega "krípí" þessi Sigurður. Svona dæmigerður "dirty old man"

Eigðu góðan dag, kæra vinkona

Ásdís Emilía Björgvinsdóttir (IP-tala skráð) 10.9.2008 kl. 09:16

9 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Flott hjá þér Auður mín, hvernig tilkynnir maður hann?
þeir á boggablogginu ættu að taka hann og gefa honum viðvörun.

Auður mín ég var nú ekki að meina þetta þannig enda er undirtónn í þessu hjá mér. Auðvitað rúllar ekki Eimskip það eru allt of miklir hagsmunir í húfi.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 10.9.2008 kl. 09:19

10 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Sammála Auði þessi maður er dálítið krípý!

En ég tek líka undir orðin hennar Hallgerðar og fl. þarna erum við að tala um fjöldan allan af fólki sem gæti misst vinnuna og nóg er nú samt.

Ía Jóhannsdóttir, 10.9.2008 kl. 09:20

11 identicon

Látið það rúlla og  kaupa svo dótið , og skýra það Hafskip til  

 minningar  um þann góða mann Ragnar Kjartansson  , 

Adolf (IP-tala skráð) 10.9.2008 kl. 09:37

12 identicon

Björgúlfur hefur hagsmuni að gæta vegna XL , það er aðalstyrktar aðili fyrir fótbolta lið hans Wewt Ham

TBEE (IP-tala skráð) 10.9.2008 kl. 10:00

13 Smámynd: Sigurður Sigurðsson

Þið eruð yndislegar. Ofsækja svona gamlan mann.

Auður: þakka þér fyrir. Þú ert greinilega mjög góðviljuð manneskja. En það er margt verra á blogginu en bullið í mér.

En myndin af þér passar ekki við. Þú virðist ósköp indæl þar.

En nú skil ég hvað menn segja um pempíusaumaklúbba.

Sigurður Sigurðsson, 10.9.2008 kl. 10:03

14 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Við þurrkum hann bara út þann gamla, svo talar hann um að við séum að ofsækja hann, er nú bara ekki í lagi með hugsunarháttinn í svona mönnum.

Þú ert bara dóni Sigurður og mun ég tilkynna um það á réttum stöðum,
og að þú skulir svo eiga börn sem þú þyrftir að taka tillit til.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 10.9.2008 kl. 10:32

15 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Nafna mín mun tilkynna hann, af hverju lendi ég ætíð í svona veiku fólki
Knús til þín í daginn .
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 10.9.2008 kl. 10:38

16 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Vignir ert þú eini maðurinn með viti á Íslandi?

Hvaða rugl er þetta Adolf.

TBEE held ekki.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 10.9.2008 kl. 10:42

17 identicon

Já Milla mín við lærum alltaf eitthvað nýtt og það er einfaldasta að þurrka athugasemdir hjá svona fólki bara út. Held reyndar að þetta sé ungur maður eða jafnvel unglingur sem leiðist enda kemur orðalagið upp um hann og engin gamall maður myndi haga sér svona og allra síst á blogginu. Það hafa nokkrir svona ungir menn verið að ferðinni á blogginu en allir hafa þeir hætt þessu eftir smá tíma, ég þekki meira að segja til eins þeirra hann þóttist einmitt vera gamall maður og öryrki í þokkabót en hann varð ekki langlífur við þessa iðju sína. Þetta eru oft strákar um og yfir tvítugt sem eru að þessu til þess að reyna að fá einhver viðbrögð frá fólki.

Jónína Þorbjörg Gunnarsdóttir (IP-tala skráð) 10.9.2008 kl. 10:50

18 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Takk Auður mín fyrir að koma inn og verja mína síðu, er búin að tilkynna um þennan mannskúrk.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 10.9.2008 kl. 10:55

19 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Jónína mín, það gæti verið, en hvernig í ósköpunum er þetta hægt er bara hægt að stofna síðu og ljúga svo bara upp heilu sögunum um
lífsferlið, það má með sanni segja að maður er grænn.
Knús í daginn þinn
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 10.9.2008 kl. 10:58

20 identicon

Þetta er ósköp einfalt að setja svona sögur saman gæti ég trúað sérstaklega fyrir hugmyndaríka unga stráka. Það er nú ekki beint trúverðugt þetta sem hann skrifar um í lýsingunum á sjálfum sér eða það finnst mér ekki. Hvenær sjáum við svona orðbragð hjá fullorðnu sem er undir sínu rétta nafni og mynd? 

Jónína Þorbjörg Gunnarsdóttir (IP-tala skráð) 10.9.2008 kl. 11:05

21 identicon

Þú getur bara prófað það sjálf Milla mín að búa til svona síðu þú getur skráð þig  t.d. sem Jón Jónsson eða eitthvað álíka algengt nafn og fundið síðan mynd af netinu, lýsingu á sjálfri þér og síðan er bara að fara af stað og blogga. Það væri líka gott hjá þér að stilla bloggsíðuna þína þannig að tölvana skrái inn IP tölur viðkomandi þá er hægt að rekja tölvuna til þess sem skrifar á síðuna þína.

Eigðu góðan dag og knús til þín

Jónína Þorbjörg Gunnarsdóttir (IP-tala skráð) 10.9.2008 kl. 11:10

22 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Jú það er ekki trúlegt, en til er fólk sem talar svona það eru þeir sem hafa aldrei þroskast. ég er bæði búin að kvarta og eins að banna hann á minni síðu en læt kommentin standa þá geta þeir skoðað þetta.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 10.9.2008 kl. 11:11

23 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Auður mín get ekki svarað skilaboðum þínum þá þarftu að tala við þá sem sjá um þetta, en ég vissi um það sem þú varst að segja mér frá takk samt.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 10.9.2008 kl. 11:13

24 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Mikið fjör hjá þér Milla mín.

Kristín Katla Árnadóttir, 10.9.2008 kl. 13:51

25 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Jónína mín tölvan mín er skráð þannig og er ég þegar búin að banna aðgang frá nokkrum bæði skráðum bloggurum og skráðum IP tölvum.
En maður þarf ætíð að skrá sig inn með kennitölu svo getur þú verið undir dulnefni, en allavega það er búið að loka síðunni hans.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 10.9.2008 kl. 13:56

26 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Auður mín mér fannst vænt um stuðninginn, við höfum gert þetta stöllurnar ef svona hefur komið upp, bara takk.

Já þetta er aumt líf.

Takk fyrir að láta mig vita um lokunina hjá karli.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 10.9.2008 kl. 13:58

27 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Sigga mín ætíð fjör hjá mér, ef ég lendi ekki í svona löguðu þá engin.

Katla mín knús.

Dóra mín það er búið að loka síðunni hans.

Takk allar fyrir stuðninginn Knús Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 10.9.2008 kl. 14:01

28 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Tökum hann bara á teppið ef hann birtist.
Auður mín skilaboð frá mér fara ekki til þín svo þú þarft að kvarta við þá strákana hjá blogginu. ég get sent öllum öðrum.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 10.9.2008 kl. 14:09

29 Smámynd: fellatio

hvað væll er þetta í ykkur. þið eruð búnar að hrekja manngreyjið af blogginu. skamm skamm

fellatio, 10.9.2008 kl. 14:14

30 identicon

Fólk á bara til að trúa á það góða í fólki, jafnvel í því fólki þar sem það er ekki til ;)

En við bara sjáumt til hvernig þetta fer allt saman.

Allavega er mikið fjör hjá þér og það getur ekki verið leiðinlegt :)

Vignir (IP-tala skráð) 10.9.2008 kl. 14:34

31 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Hér er bara fjör, .. ætli hann hafi verið að sigla fyrir Eimskipafélagið hann Sigurður sjóari ?

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 10.9.2008 kl. 16:17

32 Smámynd: Ingvar Þór Jóhannesson

Þið eruð nú meiri vælukellingarnar. Nú eruð þið búnar að hrekja burtu eina gamli skarfinn með alvöru húmor sem hægt var að lesa og hlæja að á þessum sorglegu bloggsíðum.

Ingvar Þór Jóhannesson, 10.9.2008 kl. 16:18

33 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Örugglega ekki Jóhanna mín, hann hefði þar átt að læra mannasiði og betra orðalag.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 10.9.2008 kl. 16:19

34 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Ingvar það er sko eigi í boði að vera með dónaskap á minni síðu,
og ef það kætir þig að lesa svona dóna blogg þá bara er það þitt mál.

Hér eru börn sem geta álpast inn á síðu hjá ömmu þó svo að þær fái eigi að fara í tölvuna án eftirlits, en maður veit aldrei.
Átt þú engin börn?
Og svo ætla ég að láta þig vita ungi maður að ég er engin vælukerling. Annað, til hvers ertu að lesa þessar sorglegu bloggsíður?
Haltu þig bara frá þeim.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 10.9.2008 kl. 16:45

35 identicon

Deng deng deng deng deng skil ekki orð sem þú segir......ekki orð

Georg (IP-tala skráð) 10.9.2008 kl. 16:55

36 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Mikið óskaplegar teprur eru hér inni, stelpur þið eruð fífl og Auður þú ert nú ekki gáfaðri en svo að frekar en að lesa kallin eða kommentin hans, sem þú gast greynilega ekki, þá ferðu í að reyna að efla til múgæsings gegn manni sem þú þekkir ekki neitt og hefur ekki gert þér neitt hvurslags hugarfar er þetta Auður, Auður þú ert greinilega "bíb"grönn. Ef að börnin ykkar eru að LESA þessi blogg þá eru þau ekki langur börn og þola alveg orðbraggð eins og Sigurðar og bæði sjá og heyra verra í fréttum ríkissjónvarpsins. Það eru svona fífl eins og þið sem eru að eyðileggja bloggið og eftir ykkur hlaupa enn meiri fífl sem í Hádegismóum eyða deginum til lítils gagns.

Af góðum gangi fyrirtækanna í landinu lifum við hin fíflin ykkar.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 11.9.2008 kl. 00:25

37 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Frekar enn að lesa kalli ekki, átti að standa þarna, kallin heitur

Högni Jóhann Sigurjónsson, 11.9.2008 kl. 00:26

38 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Ólafur lestu nú undirtóninn í blogginu mínu. Auðvitað vill ég eigi að hvorki þú eða neinn annar verði atvinnulaus, lestu nú þetta aftur og kommentin á eftir.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 11.9.2008 kl. 08:05

39 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Ég get nú alveg tekið því fyrir mína parta að fá skammir fyrir mínar skoðanir svo framarlega að þær séu eigi dónalegar, en hér er það sem þú kommentar.

Kommentið hans Högna Jóhanns Sigurjónssonar
á minni síðu
.

Mikið óskaplegar teprur eru hér inni, stelpur þið eruð fífl og Auður þú ert nú ekki gáfaðri en svo að frekar en að lesa kallin eða kommentin hans, sem þú gast greinilega ekki, þá ferðu í að reyna að efla til múgæsings gegn manni sem þú þekkir ekki neitt og hefur ekki gert þér neitt hverslags hugarfar er þetta Auður, Auður þú ert greinilega "bíb"grönn. Ef að börnin ykkar eru að LESA þessi blogg þá eru þau ekki langur börn og þola alveg orðbragð eins og Sigurðar og bæði sjá og heyra verra í fréttum ríkissjónvarpsins. Það eru svona fífl eins og þið sem eru að eyðileggja bloggið og eftir ykkur hlaupa enn meiri fífl sem í Hádegismóum eyða deginum til lítils gagns.

Af góðum gangi fyrirtækanna í landinu lifum við hin fíflin ykkar.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 11.9.2008 kl. 00:25

Auður fór inn á hans síðu ásamt mér til að reyna að átta okkur á karlinum, en þar var næstum hvert einasta blogg ekkert í samræmi við fréttina sem um ræddi.

Og hvaða heimska er þetta að kalla Auði "bíb" granna, er hún svona horuð? þú ættir að skammast þín.

Auður eflir eigi til múgæsings, þessi karl var búin að vera inni á síðum hjá mörgum okkar, með ævilega svona klámfengin komment og var þetta rætt á fleiri síðum í gær við vorum hreinlega bunar að fá nóg.

Hvernig vogar þú þér að kalla okkur fífl sem eru að eyðileggja bloggið.
Það eru nú aðrir sem sjá um það.

Hvað eru hádegismóar?


Já veistu það Högni Jóhann að talið var og sagt er, að hinir vitgrönnu lifðu lengst, því þeir hefðu aldrei áhyggjur af neinu og það er að sjálfsögðu yndislegasta fólkið.
Þú ert eigi einn þeirra

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 11.9.2008 kl. 08:35

40 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Jæja góðann dag stelpur, ég fékk önnur viðbröggð en ég átti von á. Ég byrja daginn á að biðja ykkur afsökunnar, ég var spá í hvort að þið munduð klaga mig.

Ég velti nú bara fyrir mér, svo ég orði þetta nú eins og ég ætlaði að gera fyrst, áður en mér datt í hug að "hrauna" yfir ykkur og færslur ykkar, er ekki einfaldast að útiloka þær færslur sem maður vill ekki fá inn hjá sér t.d. að útiloka "Sigurð" og svo ekki síður að sleppa því að lesa færslur sem maður vill ekki lesa, frekar enn að vera reyna að hafa vit fyrir öðrum ss. eins og hvað aðrir meiga lesa eða meiga ekki lesa.

Mína færslu hefði ég vilja sjá ykkur hunsa og svara ekki svona skítkasti, því að með þeim hætti hefði mitt skítkast í ykkar garð mist marks.

Það eru einmitt svona afskiptasemi hvort heldur er af því hvað aðrir gera eða gera ekki og ekki síður athugasemdir sem innihalda svona skítkast sem mér finnst vera að eiðileggja bloggið.

Mér finnst eðlilegt að hafa skoðannaskipti og þá á einhverjum mönnum eða málefnum, við hefðum getað skipst á skoðunum á Sigurði, ég las hann ekki og veit ekkert hvað ég er að tala um en mér fannst alveg í lagi að aprir mundu lesa hannn, við hefðum geta skipst á skoðunum um hvað Bjöggarnir eru í raun og veru að gera og hvað okkur findist um það.

Ég ætla samt að standa við það að börnin eru að lesa allt annað en blogg "fullorðins" fólks hér og þegar þau eru farin að gera það þá eru þau komin á þann aldur að þau sjá margt verra en Sigurð bara í ríkissjónvarpinu einu.

Að lokum ýtreka ég afsökunnarbeiðni mína, þið megið mín vegna útiloka mig af síðum ykkar, en vil samt koma skoðun minni á upphaflegu færslunni hér, já alveg rétt mitt hraun varð til þess, eins og alltof oft verður hér á síðunum þegar fólk er að ræða ákveðin mál að einhver kemur með útúrsnúning, afskiptasemi t.d. hvort einhver eigi að fá að tjá sig eða einhver eigi að fá að lesa hvað sem er og eða skítkast annaðhvort úti pistlahöfund eða einhvern sem gerir athigasemd, að umræðan fer að snúast um allt annað, já upphaflega færslan ég er bara sammála þér þar og þessar vangaveltur eiga nefnilega alveg inni í umræðunni um kreppu og vangaveltum um tilurð hennar. 

Ps. ég á fjögur börn og sýnist uppeldið hafa tekist ágætlega, það hefur að sjálfsögðu ýmislegt verið rætt á heimilinu á þeim tæpu þrjátíu árum sem við höfum verið að og  svörum spurningum aldrei verið snúið upp í þvælu, þó stundum hafi auðvitað þurft að smeigja hjá sumu.

Megi þið eiga góðann dag stelpur.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 11.9.2008 kl. 09:59

41 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Auður mín þú þarft eigi að svara honum, ég mun gera það,
reyndar er hann búin að biðjast afsökunar á því að hafa hraunar yfir okkur, þeir sem skilja hans húmor munu kannski taka við afsökunarbeiðninni.
Knús í daginn þinn.
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 11.9.2008 kl. 10:13

42 identicon

Ég ætlaði nú ekkert að skipta mér að þessu hjá ykkur en ég get ekki annað en hlegið að því sem ég les hérna hjá þessum manni sem er farin að reyna að stjórna hvað þið segið og gerið á ÞINNI síðu Milla  sbr. það sem hann segir "frekar enn að vera reyna að hafa vit fyrir öðrum ss. eins og hvað aðrir meiga lesa eða meiga ekki lesa.

Mína færslu hefði ég vilja sjá ykkur hunsa og svara ekki svona skítkasti, því að með þeim hætti hefði mitt skítkast í ykkar garð mist marks." Ég held að hann ætti að lesa og fara eftir því sem hann skrifa sjálfur. Ef þetta er ekki stjórnsemi af hæstu gráðu þá veit ég ekki hvað er stjórnsemi. Ég myndi halda að þetta myndi kallast meðvirkni!

Jónína Þorbjörg Gunnarsdóttir (IP-tala skráð) 11.9.2008 kl. 10:31

43 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Sæll Högni Jóhann, mun svara þér aðeins. þú segir.

Jæja góðan dag stelpur, ég fékk önnur viðbrögð en ég átti von á. Ég byrja daginn á að biðja ykkur afsökunar, ég var spá í hvort að þið munduð klaga mig.

Ertu þá bara í því að hrauna yfir fólk til að komast að því hvernig það er innrætt?
Þú þarft ekki annað en að lesa bloggin okkar til að komast að því hvernig bloggarar við erum.
Við erum bráðskarpar og velviljaðar konur.


Ég velti nú bara fyrir mér, svo ég orði þetta nú eins og ég ætlaði að gera fyrst, áður en mér datt í hug að "hrauna" yfir ykkur og færslur ykkar, er ekki einfaldast að útiloka þær færslur sem maður vill ekki fá inn hjá sér t.d. að útiloka "Sigurð" og svo ekki síður að sleppa því að lesa færslur sem maður vill ekki lesa, frekar enn að vera reyna að hafa vit fyrir öðrum ss. eins og hvað aðrir mega lesa eða mega ekki lesa.

Nú tala ég bara fyrir mig, þessi maður hafði aldrei böggað mig, svo bara allt í eini kemur hann eins og klámstormsveipur inn á mína síðu,
(ertu búin að lesa það allt?) og þar með varð þetta tilkomið að hann hafði þá komið inn á margar síður hjá konum og kommentin voru eigi í samræmi við bloggið.
Að mínu mati á eigi að vera svona klám inni á moggasíðum.
Við erum eigi að hafa vit fyrir öðrum viljum bara ekki svona lagað hér,
og bið ég þig að virða þessa skoðun mína, þú mátt hafa þína en ekki reyna að breyta minni.

Mína færslu hefði ég vilja sjá ykkur hunsa og svara ekki svona skítkasti, því að með þeim hætti hefði mitt skítkast í ykkar garð misst marks.

Ertu með þessum orðum að reyna að kenna okkur hvernig við eigum að bregðast við skítkastinu?
Góði maður við kunnum það alveg, þú veist við erum konur.


Það eru einmitt svona afskiptasemi hvort heldur er af því hvað aðrir gera eða gera ekki og ekki síður athugasemdir sem innihalda svona skítkast sem mér finnst vera að eyðileggja bloggið.

Fyrirgefðu varst það ekki þú sem hraunaðir yfir okkur, og ég veit ekki betur en að ég hafi svarað fáeinum fáfum alveg ágætlega þú hefur kannski ekki lesið það?
Ég er sko sammála þér að skítakomment eru að eyðileggja bloggið,
af hverju þarf að vera skítkast, og jafnvel það sem kommentarinn þekkir ekkert til.


Mér finnst eðlilegt að hafa skoðanaskipti og þá á einhverjum mönnum eða málefnum, við hefðum getað skipst á skoðunum á Sigurði, ég las hann ekki og veit ekkert hvað ég er að tala um en mér fannst alveg í lagi að aðrir mundu lesa hann, við hefðum geta skipst á skoðunum um hvað Böggarnir eru í raun og veru að gera og hvað okkur fyndist um það.

Í þessu er ég ekki að skilja þig þú hraunar yfir okkur, en veist eigi hvað um ræðir vegna þess að þú last ekki manninn.
Það þarf bara að stoppa svona vitleysu.


Ég ætla samt að standa við það að börnin eru að lesa allt annað en blogg "fullorðins" fólks hér og þegar þau eru farin að gera það þá eru þau komin á þann aldur að þau sjá margt verra en Sigurð bara í ríkissjónvarpinu einu.

Að mínu viti misskilur þú kunnáttu barna og forvitni, hvenær álítur þú að börn séu fullorðin?

Að lokum ítreka ég afsökunarbeiðni mína, þið megið mín vegna útiloka mig af síðum ykkar, en vil samt koma skoðun minni á upphaflegu færslunni hér, já alveg rétt mitt hraun varð til þess, eins og alltof oft verður hér á síðunum þegar fólk er að ræða ákveðin mál að einhver kemur með útúrsnúning, afskiptasemi t.d. hvort einhver eigi að fá að tjá sig eða einhver eigi að fá að lesa hvað sem er og eða skítkast annaðhvort úti pistlahöfund eða einhvern sem gerir athugasemd, að umræðan fer að snúast um allt annað, já upphaflega færslan ég er bara sammála þér þar og þessar vangaveltur eiga nefnilega alveg inni í umræðunni um kreppu og vangaveltum um tilurð hennar.

Já það er nú það upphaflega færslan, takk fyrir að svara henni.
það að vera með útúrsnúninga hlýtur að vera einhverskonar skoðun en skil það samt ekki, fólk getur bara sagt sína skoðun og svo næsti það kallast skoðana-skipti og það ber að virða þær.
En svona ef þú skildir eigi vita það þá byrjaði þetta frá honum Sigurði í kommenti við til hamingju Agnes Braga.

Þú ættir að lesa það.

Ps. ég á fjögur börn og sýnist uppeldið hafa tekist ágætlega, það hefur að sjálfsögðu ýmislegt verið rætt á heimilinu á þeim tæpu þrjátíu árum sem við höfum verið að og  svörum spurningum aldrei verið snúið upp í þvælu, þó stundum hafi auðvitað þurft að smeygja hjá sumu.

Til hamingju með þitt barnalán og vona að það haldist.
Auðvitað svarar maður eigi börnum í einhverri þvælu.


                          Góðar stundir.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 11.9.2008 kl. 10:55

44 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Góðan daginn Jónína mín það er nú eigi hægt annað en að taka þátt, þess vegna ákvað  ég að svara honum, og þú lest það örugglega.
Knús í daginn þinn
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 11.9.2008 kl. 10:58

45 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Jónína, nei nei ég er ells ekki stjórnsamur og er að segja það að fólk eigi frekar að hunsa svona en að halda því lifandi og frekar enn að reyna að upplifa sig sem siðapostula.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 11.9.2008 kl. 11:42

46 identicon

Ja Högni samkvæmt minni skilgreiningu þá er þetta stjórnsemi, en að hinu leitinu er ég sammála þér þ.e.a.s. að hundsa fólk sem kemur til þess eins að ná sér í orku annarra með því að vera með skítkast og leiðindi. En ég er sammála þeim konum sem vildu þennan Sigurð eða hvað hann heitir nú réttu nafni út af blogginu, hann gat þá að minnsta kosti haldið sér fyrir utan síður sem vilja ekkert hafa með hans húmor að gera.

Jónína Þorbjörg Gunnarsdóttir (IP-tala skráð) 11.9.2008 kl. 12:18

47 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

,,Ertu þá bara í því að hrauna yfir fólk til að komast að því hvernig það er innrætt?
Þú þarft ekki annað en að lesa bloggin okkar til að komast að því hvernig bloggarar við erum.
Við erum bráðskarpar og velviljaðar konur.,,

Það er aftur öfugt farið með mig, enda ætla ég að verða 120 ára, nei nei ég er að öllu jöfnu talinn mjög kurteis og geri mér far um að vera það, en ég hef verið að velta þessum samskiptum fyrir mér, í fyrsta lagi afhverju getur fólk ekki skipst á skoðunum eða látið þann pistil fara fram hjá sér sem það hefur ekki áhuga á að tjá sig um og hafa skoðannaskipti um og þá meina ég upphaflega færslu síðuhafa, já mér datt í hug að prófa þetta til að sjá hvort að ég yrði klagaður, ég hef verið að taka eftir því að það er lokað á fólk vegna þess að einhver kvartar yfir því að viðkomandi er með skoðannir aðrar en þess eigins, því að ég er á móti því að einhverjir séu að kvarta við Hádeigismóamenn og ég er á móti því að þeir stökkvi upp til handa og fóta og loki bloggum, nema ef vera skyldi fyrir persónulegt skítkast ítrekað eftir athugasemdir af hálfu skítkastsþola og eða hádegismóamanna.

,,Nú tala ég bara fyrir mig, þessi maður hafði aldrei böggað mig, svo bara allt í eini kemur hann eins og klámstormsveipur inn á mína síðu,
(ertu búin að lesa það allt?) og þar með varð þetta tilkomið að hann hafði þá komið inn á margar síður hjá konum og kommentin voru eigi í samræmi við bloggið.
Að mínu mati á eigi að vera svona klám inni á moggasíðum.
Við erum eigi að hafa vit fyrir öðrum viljum bara ekki svona lagað hér,
og bið ég þig að virða þessa skoðun mína, þú mátt hafa þína en ekki reyna að breyta minni.,,

Ég er ekki að reyna að breyta skoðun þinni, ég er að tala um að fólk eigi ekki að reyna að hafa áhrif á mínar skoðanir eða það sem ég hef aðgang að til lestrar með því að sjá til þess að aðrir fái ekki að tjá sig á blogginu, jú þið eruð að reyna að hafa vit fyrir öðrum með því að láta útiloka þá sem ekki eru að ykkar skapi, "svona" klám er ekki endilega klám fyrir öðrum og því ekki ykkar að sjá til þess að því sé lokað, til eru bækur í bókasöfnum sem innihalda "svona" klám og eru af sumum talin menningarbókmenntir og jafnvel lyst og ekki síst vel aðgengilegt börnum, sem sumir halda að séu að lesa eitthvað allt annað en þau eru að lesa, nei ég las kallinn ekki og sagði ykkur það og var alveg sama þó hann skrifaði athugasemdir einhversstaðar ég les ekki öll koment þó ég sé jafnvel í skoðannaskiptum á síðu þar sem svona kemur ég lít yfir það, hef reyndar sett ofan í við suma "skítkastara" en ekki farið úti að reyna að ritstýa þeim, en ég lít svo á að þú sem síðuhafi hafir fullann rétt til að útiloka mig og aðra "sigurða" af þinni síðu en ég get ekki samþykkt að ég eða þú eigir að reyna að útiloka mig eða aðra af blogginu eða úr hillum bókasafnanna.

,,Ertu með þessum orðum að reyna að kenna okkur hvernig við eigum að bregðast við skítkastinu?
Góði maður við kunnum það alveg, þú veist við erum konur.,,

Já ég veit það , það er að segja ef að þið eruð ekki að villa á ykkur heimildir eins og ég held með umræddann Sigurð, nei nei ekki að reyna að kenna neinum neitt eða reyna að breyta neinum, lít ekki á það sem mitt verk, heldur hefði ég viljað að við sem erum að bæði spjalla saman og svo líka að koma frá okkur hugmyndum og skoðunum myndum reyna að hunsa skítkastara bæði þá sem eru nafnlausir og aðra og halda okkur við umræðuna hver sem hún er hverju sinni.

,,Fyrirgefðu varst það ekki þú sem hraunaðir yfir okkur, og ég veit ekki betur en að ég hafi svarað fáeinum fáfum alveg ágætlega þú hefur kannski ekki lesið það?
Ég er sko sammála þér að skítakomment eru að eyðileggja bloggið,
af hverju þarf að vera skítkast, og jafnvel það sem kommentarinn þekkir ekkert til.,,

Jú jú ég gerði það og var að velta fyrir mér hver viðbröggðin yrðu, því að ég var í fyrsta skipti að sjá að einhver þorði að láta það uppi að sá hinn sami hefði tekið að sér slíka siðgæðisgæslu og eigið þið hrós mitt fyrir að hafa það uppi á borðinu.

,,Í þessu er ég ekki að skilja þig þú hraunar yfir okkur, en veist eigi hvað um ræðir vegna þess að þú last ekki manninn.
Það þarf bara að stoppa svona vitleysu.,,

Já já ég gerði það og viðurkenni alveg að ég sleppi bara að lesa það sem höfðar ekki til mín, les það ekki bara til að geta röflað, þú veist ég er karl. Ég er að tala um aðferðarfræði ykkar og sjálftekana siðfræðisgæslu ykkar en ekki hvort að "Sigurður" hafi eitthvað haft að segja.

,,Að mínu viti misskilur þú kunnáttu barna og forvitni, hvenær álítur þú að börn séu fullorðin?,,

Nei alls ekki það er svo stutt síðan ég taldist til barna að ég veit alveg upp á hár hvar þau geta náð í gott lesefni, hélstu að þau væru alltaf í biflíunni þegar þau eru á bókasafninu, en ekki ætla ég að taka mér sjálftökusiðfræðisgæslu annara þrátt fyrir það og ekki sé ég að mín börn hafi skaðast þó svo að ég hafi ekki ritskoðað ofaní þau.

Já það er nú það upphaflega færslan, takk fyrir að svara henni.
,,það að vera með útúrsnúninga hlýtur að vera einhverskonar skoðun en skil það samt ekki, fólk getur bara sagt sína skoðun og svo næsti það kallast skoðana-skipti og það ber að virða þær.
En svona ef þú skildir eigi vita það þá byrjaði þetta frá honum Sigurði í kommenti við til hamingju Agnes Braga.
Þú ættir að lesa það.,,

Sammála eins og fyr hefur komið fram, nei ég nenni hvorki að lesa um Agnesi né hvað einhver "Sigurður" hefur um hana eða hennar athugasemdargesti að segja, það hvort tveggja höfðar ekki til mín.

,,Til hamingju með þitt barnalán og vona að það haldist.
Auðvitað svarar maður eigi börnum í einhverri þvælu.,,

Takk fyrir það


Högni Jóhann Sigurjónsson, 11.9.2008 kl. 12:39

48 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Jónína ég ætla að umorða þetta aðeins ég er ekki að koma hugsun minn rétt frá mér, mér finnst að fólk ætti frekar að hunsa svona, er þetta eins og skrifað af stjórnsömum?

Högni Jóhann Sigurjónsson, 11.9.2008 kl. 12:42

49 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Já  svo er nú það engan hef ég kært nema Þennan Sigurð og ennþá einu sinni segi ég það var vegna þess að hann kom inn á mína síðu með sóðakjaft, ég hef lokar á afar marga bæði skráða og óskráða.
Enginn af þeim komst með tærnar þar sem þessi hafði hælana í kláminu.

Þú nennir ekki að lesa kommentin frá þessum manni, en þú nennir að rita um það sem þú telur vera siðgæðisgæslu okkar, það sem þú kallar það er nú að koma hér upp í fyrsta skipti hjá okkur í mínum hring.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 11.9.2008 kl. 12:54

50 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Já já siðgæðisgæsla er ekki það sama og að vera ekki að eyða orku í að lesa eitthvað sem mér persónulega er sama um og ég sé ekki ástæðu til að lesa til þess eins að ergja mig yfir og fara svo að vinna í því að aðrir, sem kannski líkar það, fái ekki notið.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 11.9.2008 kl. 14:17

51 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Bara "The last time". Var einhver að segja að siðgæðisgæsla væri það sama og að lesa eitthvað sem þér væri  persónulega sama um,
þú ert engu að ná fram hér, þó að ég skilji alveg hvað þú ert að tala um að við hefðum átt að loka bara á athugasemdir frá manninum,
frekar en að láta loka síðunni hans,
svo aðrir þeir sem hefðu gaman af að lesa hann, getu gert það áfram,
Held að það þurfi að breyta smekk þeirra sem höfðu gaman að lesa þennan mann, annars les maður vís eigi mann heldur síðuna hans.

Að lokum, þá virkar þetta víst þannig að bloggverndarar fá kvörtun,
síðan gefa þeir viðvörun, ef ekki þá er lokað á viðkomandi.
Eftir okkar kvörtun hljóta þeir að hafa verið búnir að fá margar kvartanir, eða alveg ógnað skrifin hans.

Og vertu svo blessaður að sinni Högni Jóhann.
                         Góðar stundir.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 11.9.2008 kl. 16:16

52 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Nú það er bara svona, það var þá eftir allt þú sem vilt ráð því að fólk hafi sama smekk og þú, mér er sagt af tveimur annar er fyrverandi bloggari núna og hinn getur ekki tengt við fréttir, að þeir hafi nú ekki fengið neinar aðvaranir og engar útskýringar fyr en ´þeir sóttust eftir þeim.

Ég kann mjög vel við að þú notir eftirnafn mitt því að það er einmitt aldrei notað nema þegar annað hvort er verið að skamma mig eða það þarf virkilega láta mig skilja þaðsem agt er.

Guðrún Emilía þú hefur ekkert með það að gera að ætla að stjórna því hvað aðrir lesa og átt ekkert með það að vera að skipta þér af hvað aðrir skrifa hér á blogginu, þó svo að það samrýmist ekki þínum skoðunum.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 11.9.2008 kl. 18:37

53 Smámynd: Huld S. Ringsted

Högni ég get nú ekki stillt mig um að koma með smá skrif hér eftir að hafa lesið þín komment og sé líka að þú linkar bloggið hennar Millu inn á bloggið hans Jens þar sem hann er að ræða viðbjóðinn gegn honum Stefáni.

Ekki er hægt að lesa úr skrifum Millu hér að hún vilji ráða því hvað er skrifað á bloggið og hvað ekki en mér finnst í góðu lagi að hún og fleiri konur kvarti yfir dónaskap þessa tilbúna bloggara, annan eins viðbjóð og kvenfyrirlitningu hef ég aldrei séð í athugasemdun hér á moggabloggi síðan ég byrjaði að blogga.

Nákvæmlega svona fáránleiki eins og þetta tilbúna blogg var þar sem greinilega einhver með stórundarlegan húmor og falskt nafn valtar yfir alla hér á blogginu (aðallega konur) með dónaskap er það sem gerir þetta annars skemmtilega umhverfi leiðinlegt.

Ég varð frekar hissa þegar ég las fyrsta kommentið frá þér, datt helst í hug að einhver hefði getað skrifað undir þínu nafni þar sem ég tel mig þekkja þig af öðru en svona en eftir lestur fleiri kommenta hjá þér Högni minn þá er ég helst komin á þá skoðun að þú hafir verið á bak við þetta tilbúna blogg.

Millu þekki ég vel persónulega og get ég sagt þér að hún er yndisleg kona og á svo sannarlega ekki skilið að þú hraunir svona yfir hana á hennar bloggi, eyddu frekar púðrinu í einhvern sem á það skilið.

Huld S. Ringsted, 11.9.2008 kl. 21:09

54 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Takk kæra vinkona þetta var vel þegið.
ekki það að þetta hafi böggað mig er bara ekki að skilja svona yfirhraun.
Kveðja til ykkar beggja
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 11.9.2008 kl. 21:46

55 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Huld, það sem ég er að segja er að 2% af bloggurum líkaði ekki við "Sigurð" 70% las hann ekki og vissi ekki af honum 28% las hann og líkaði, eiga þessi 2% að sjá til þess og er það í þeirra verkahring að sjá til þess að 28% geti ekki lesið hann og er það í þeirra verkahring að neyða skoðanir sínar upp á aðra? Huld, nei er svarið þau eiga ekki að neyða skoðanir sínar upp á aðra eins og Milla vill gera ,,Held að það þurfi að breyta smekk þeirra sem höfðu gaman að lesa þennan mann, annars les maður vís eigi mann heldur síðuna hans.,, [Milla], þau blogg sem mér líkar ekki við læt ég vera Huld, mér dettur ekki í hug að reyna að breyta skoðunum annara og eða smekk og það eru bara ekki eðlileg samskipti, en get hugsað mér að ræða það við viðkomandi nú eða viðkomandi við mig, þó svo að Milla eða hver sem er ritskoði sína síðu og loki á sum blogg, sem er bara í lagi, þá hefur hún ekkert með það að gera að ætlast til að öðrum bloggum sé lokað.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 11.9.2008 kl. 23:01

56 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Huld! aðeins í viðbót ég var of fljótur að senda áðan, mér nefnilega datt í hug semdæmi, sko við höfum mismunandi skoðannir og mismunandi smekk, þú veist að ,,það sem Bubba þykir gott og gilt þykir Hauki frænda helst til vilt,, nú skulum við aðeins ýminda okkur að einhver KRingur færi nú að dunda sér við hæla KRingum á síðum okkar FRAMMARA út í eitt og setja út á okkar menn ættum við þá bara að fara í það að fá viðkomandi af blogginu? Hvar endar þetta ef fólk kemst upp með það í tíma og ótíma að stjórna því hver er á blogginu og hver ekki bara af sínum eigin skoðunum og smekk?

Högni Jóhann Sigurjónsson, 11.9.2008 kl. 23:11

57 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Milla !!! ég las um hana Agnesi hjá þér því að þú varst búin að benda mér á að þar væri einhver dónaskapur frá "Sigurði"og ekki það að ég hafi áhuga á Agnesi, þess vegna hafði ég ekki lesið um hana, heyrðu Fröken nú verð ég að viðurkenna bæði einfeldni skilningsleysi og heimsku líka, ég er búinn að missa það út hver munurinn er á dónaskap og dónaskap, ertu til í að benda mér á í hverju dónaskapurinn felst að þínu mati????

Högni Jóhann Sigurjónsson, 11.9.2008 kl. 23:19

58 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Auður mín takk fyrir þitt innlegg, og mér hugnast það ægivel hvað þið Huld eruð sammála í þessu atriði með. " Hver er maðurinn?"
Ég mun eigi svara þessum manni oftar því hann tekur aldrei sönsun,
raðar orðum í minn munn og skoðunum á mitt fat.

Þetta er komið gott Auður mín.
Knús í daginn þinn
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 12.9.2008 kl. 07:54

59 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Milla, afhverju ætti ég að taka sönsum, ég spurði þig hvar dónaskapurinn væri frá hendi "Sigurðar" þú sérð ekki ástæðu til að benda mér á hann, við erum ekki með sömu skoðun á hvar strikið er fyrir dónaskapinn og það er bara allt í lagi, en myndirðu vilja gjöra svo vel og benda mér á hann? Ég er ekki að fíflast neytt og kuteisari getur spurningin eða bónin ekki verið orðuð og hvar legg ég þér orð í munn og eða geri þér upp skoðannir, mundirðu vilja benda mér á það því að ég á það til að orða hugsanir mínar klaufalega og kannski þarf ég að útskyra hvað ég meina eða umorða það sem ég hef sagt og eða biðjast afsökunnar.

Auður hvar hrauna ég yfir Milly eftir fyrst færslu og eftir að ég hef beðið afsökunar á þeirri færslu, viltu benda mér á það því að ég vil ekki vera með skítkast og vil geta tekið það til baka og beðist afsökunnar á því.

Finnst ykkur það í lagi að fámennur hópur fólks geti ráðið því hvað hver segir og hvað hver segir ekki? Mér finnst það ekki í lagi.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 12.9.2008 kl. 11:42

60 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Fyrigefðu Milla ég gat nú ekki einu sinni skrifað nafnið þitt og Auður! Að sjálfsögðu meina ég Millu þar sem hef skrifað Milly.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 12.9.2008 kl. 12:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband