Þetta er hræðilegt, hundruðir manna deyja.

Já manni verður mikið við allar þessar hamfarir þær eru endalausar.
Hundruðin og þúsundir manna deyja, hvar endar þetta allt saman?
Það endar nefnilega aldrei, því náttúruhamfarirnar endurtaka sig
árlega.
Megi góður guð vernda allt þetta fólk.

mbl.is Lýst yfir hættuástandi í Texas
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Það er málið við ráðum engu er náttúruhamfarirnar eru annars vegar
Knús til þín ljúfust
Milla.
Ps. Er Dísa komin heim?

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 10.9.2008 kl. 17:41

2 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Þetta er alveg skelfilegt þarna í Texas. Blessað fólkið mikið á það erfitt.

Knús milla mín.

Kristín Katla Árnadóttir, 10.9.2008 kl. 17:43

3 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 10.9.2008 kl. 18:00

4 identicon

ég vona að sem mest af þessum texas fíflum deyji

andskotinn (IP-tala skráð) 10.9.2008 kl. 18:41

5 Smámynd: Hulla Dan

Var að enda við að skrifa á aðra síðu að lífið væri gott... En þá var ég mest að hugsa um sjálfa mig og hvað ég hefði það í raun og veru gott.

Greyið fólkið þarna úti, vona að þetta fari að ganga yfir.

Hulla Dan, 10.9.2008 kl. 19:24

6 Smámynd: Erna Friðriksdóttir

Já maður er svo vanmáttugur þessum æðri máttarvöldum. Er alltaf svo hrædd um fólkið mitt sem býr í Bandaríkjunum og er því fegnust er fellibylir stefna ekki á þau ( þetta telst sjálfsagt til eigingirni)  ekki það að mér finst þetta samt sem áður hörmulegt hve mörg líf týnast í þessum fellibylum 

Milla mér er samt orðfall yfir þeim sem að skrifa hér á undan mér og ekki undir nafni, hvað er að  þeirri aumingjans manneskju ?? Við ættum að rekja Ip töluna , hver getur sagt svona  án nafns..

Erna Friðriksdóttir, 10.9.2008 kl. 19:27

7 identicon

Margir geta sagt svona án nafns en enginn gerir það undir nafni. Svona fólki er vorkunn vegna þess hvað það er lítið og aumt  á allan hátt! Náttúran er grimm bæði í hamförum og líka þegar hún úthlutar viti og hæfileikum til okkar í formi geðheilsu og líkamlegu atgervi.

Lúsin (IP-tala skráð) 10.9.2008 kl. 19:44

8 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Stelpur mína lífið er okkur afar gott og við megum ekki vanþakka það, en gleymum ekki þeim sem eiga um sárt að binda.

Ég er búin að loka á þessa IP tölvu og ef þið hafið séð kommentin við bloggi mínu Til hamingju Agnes og ja hérna nú á lær mér slæ, þá sjáið þið annan viðbjóð þar búin að loka á það allt og kærði þennan Sigurð,
Það er búið að loka hans síðu Auður kvartaði líka. þannig að það er heilmikið búið að ganga á í dag.
Knús
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 10.9.2008 kl. 19:56

9 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Þetta er vel mælt hjá þér Lúsin mín og hvorugt megum við vanmeta.
takk fyrir þitt innlegg.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 10.9.2008 kl. 20:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband