Frygðarauki í formi eista

Þetta er kokkabókin sem mun verða vinsæl í kreppunni,
vona að þeir hækki ekki eistun upp úr öllu valdi á sláturhúsunum,
en ef þið ekki vitið er hægt að fara í sláturhúsin og kaupa eistu
eða allavega var það svoleiðis.

Nú þetta er ódýr matur, en aldrei hefur mér funndist hann
girnilegur, en kannski er hann frigðarauki fyrir karla, en ég
taldi það vera ástkonunnar að veita frygðaraukann.

Puff að maður skuli vera svona grunnvitur.

þekkti fyrir margt löngu konu að vestan sem keypti sér hrútspunga
síðan voru þeir verkaðir og sviðnir bara eins og sviðin, saumað
fyrir gatið soðið og borðaði hún síðan með bestu list með kartöflum.


Kannski eru þetta fordómar í manni að vilja ekki borða, svona að
annara mati, gyrnilegan mat.
Kannski maður prófi, ódýrt, allavega frygðarauki fyrir karlinn.

                                   Verði ykkur að góðu.


mbl.is Karlmannleg kokkabók
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Brynja Dögg Ívarsdóttir

Ekki inn fyrir mínar varir.

Verði ykkur hinum að góðu.

Brynja Dögg Ívarsdóttir, 2.10.2008 kl. 08:47

2 identicon

Súrsaðir hrútspungar eru algjört lostæti að mínu mati en þeir þurfa þá að vera súrir ekki hálfsúrir. En ég hef aldrei heyrt um að borða þá sviðna en eflaust eru þeir ágætir þannig líka. Þetta er samt ekkert sem var á borðum þegar ég var krakki heldur hef ég lært að borða þá á þorrablótum og fannst þeir svo góðir að ég verkaði einu sinn sjálf nokkra í fötu og passaði að hafa þá nógu súra. uummmmmmmmmm Ef Japanarnir vissu af þessum frygðarauka þá væru þeir vitlausir í að kaupa þá.

Hafðu það gott í dag Milla mín og sjáðu fyrir þér girnilega hrútspunga.

Jónína Þorbjörg Gunnarsdóttir (IP-tala skráð) 2.10.2008 kl. 10:04

3 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Ef karlinn minn vill eistu getur hann eldað þau sjálfur.

Helga Magnúsdóttir, 2.10.2008 kl. 10:46

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Æi Búkolla mín borða allan annan súrmat bara ekki punga

Ekki mínar heldur Gleymmerei get eigi vanist þeim

Þú vinnur nú í eldhúsi Dóra mín þarft ekki að hafa áhyggjur,
er ekki Kristján þessi elska alltaf að verðlauna þig með vöflum og svoleiðis gúmilade

Jónína mín sé bara fyrir mér eitthvað sem mér finnst vont er samt alin upp við þetta allt saman, en það var kona sem er núna löngu dáin sem borðaði þá heila og sviðna, hún var ættuð  frá  Barðaströndinni man bara ekki hvaðan.

Já Japaninn mundi sko gleypa við þessu og þeir eiga eftir að þefa þessa bók uppi.

Knús knús Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 2.10.2008 kl. 10:54

5 identicon

Thí hí ... Ég veit eiginlega ekki hvort maður á að fá ógeð á þessari frétt eða verða horny .. Kýs að taka smá af hvoru.. En takk samt fyrir commentið þitt á mér á síðunni minni, gott að láta minna sig á svona.. Ég var svo sannarlega búin að gleyma þessu í sjálfsvorkunn minni. Og mér líður miklu betur núna þó að ég sé komin aftur á gömlu góðu lyfin mín. Eigðu góðan dag Mill-jónin mín . Kv

hindin (IP-tala skráð) 2.10.2008 kl. 11:29

6 Smámynd: Brynja skordal

Eina sem ég sleppi af súrmat eru pungar en kallinn borðar þá með bestu lyst og ein dóttir mín líka sjálfsagt ekki verri matur en hvað annað Er komin í smá bloggfrí Milla mín en reyni að kíkja annað slagið á ykkur bloggvini hafðu það ljúft Elskuleg

Brynja skordal, 2.10.2008 kl. 11:52

7 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Knús til þín Hindin mín þú ert bara flott. Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 2.10.2008 kl. 11:52

8 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Elska alla punga..... Serlega súrsada.

KNús

Gudrún Hauksdótttir, 2.10.2008 kl. 11:59

9 identicon

Legg mér þetta ekki til munns, hef prófað það og þetta er braglaust ógeð.

hallgerður (IP-tala skráð) 2.10.2008 kl. 12:34

10 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Súrsaðir pungar eru æði, það eru ekki nema um 20 ár síðan að ég byrjaði að borða þá, en ummmmm

Kristín Gunnarsdóttir, 2.10.2008 kl. 13:00

11 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Ómögulega takk. Ég er södd!!

Rut Sumarliðadóttir, 2.10.2008 kl. 13:03

12 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Brynja mín farðu ekki langt heyrir í þér.

Kærleikskveðjur
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 2.10.2008 kl. 13:55

13 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Drottningin mín að mínu mati eru þeir góðir nema til átu.

Knús í helgina þína Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 2.10.2008 kl. 13:56

14 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Sammála erum við að vanda Langbrókin mín, ég fæ yl í hjartað við að heyra frá þér skjóðan mín.
Knús knús Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 2.10.2008 kl. 13:59

15 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Uss Stína mín finnst þér það virkilega?
knús knús Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 2.10.2008 kl. 14:00

16 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Allavega erum við ekki svangar í punga.
Knús knús Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 2.10.2008 kl. 14:01

17 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Borða allan "innmat" og punga líka......þeir eru væntanlega ekki "innmatur"?

Sigrún Jónsdóttir, 2.10.2008 kl. 16:04

18 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

knús á þig og eitt fallegt bros

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 2.10.2008 kl. 16:22

19 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Ég borða nú allan innmat og allan súrmat nema punga, hef bara aldrei getað  fellt mig við þá.
Knús knús Sigrún mín Milla.

takk sömuleiðis Linda mín
knús Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 2.10.2008 kl. 18:58

20 Smámynd: Marta smarta

Persónulega er ég spenntari fyrir þeim ferskum, ( og helst föstum í annan endann líka ).

En hver hefur sinn smekk :-)

Marta smarta, 2.10.2008 kl. 20:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband