Smá þras, en er samt bara góð.

Rjúfum þögn Ráðamanna.
Er slagorð kyndilgöngu sem á að fara frá Austurvelli að
Ráðherrabústaðnum í dag.
Frábært að  stjórnmálaflokkar, stéttarfélög og bara allt fólk
sem hefur áhuga fyrir heiðarlegri framkomu hjá okkar
ástkæru valdamönnum, en þeir geta nú ekki þessar elskur
sagt okkur allt því við höfum svo lítið vit á því: " Þið skiljið"

En við getum tekið okkur saman og notið þess að fara í kyndilgöngu
til að láta vita á máttleysislegan hátt hvað við  mundum vilja og að
við erum ekki ein, finnum til og sýna samhug.
Hva, það er nú í lagi finnst sumum að við finnum til, við erum nú svo
lítið gefin greyin.

Er gangan er afstaðin þá fara allir til síns heima, þar spjalla allir hver
í sínu horni, tala um hvað þeir hafi nú verið duglegir að láta í sér heyra,
en fjandinn hafi það, er eitthvað hlustað á slíkt frekar en endranær,
og heldur fólk virkilega að það komi eitthvað út úr þessu, sem að 
ráðamanna mati skríllinn er að rausa um.
Því við erum náttúrlega skríll, þurfalingar, drykkjusjúklingar eða fólk
sem hefur misst allt sitt vegna eigin eyðslusemi.

Þessir menn hafa ekki einu sinni hlustað á sérfróða menn sem sögðu
og vöruðu við hvernig allt mundi fara, og þeir voru að segja sannleikann.
var ekki Davíð Oddson þar fremstur í flokki? Man ekki hvað hinir heita í
flokki manna sem segja sannleikann.

Kvisast hefur að það komi ný stjórn innan tíðar, Ég ætla nú bara hreinnt
að vona ekki því þá yrði samfylkingin að vera með í því, og eigi hugnast mér
allt fólk í þeim hópi.

Best er að leyfa þeim sem nú stjórna að klára þetta dæmi.

En undirbúa sig svo vel fyrir næstu kosningar.

Eigið góða göngu í dag allir þeir sem komast.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Góðan daginn stelpur mínar nei það er engin hætta á að ég gleymi því, en ansi er ég hrædd um að margir geri það. þeir kunna sko að tala þessir fjandans menn.

Knús Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 25.10.2008 kl. 11:22

2 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Góðan og blessaðan daginn....mér skilst að veðrið sé ansi leiðinlegt hjá þér.

Það verður kosið einhvern tímann eftir áramót........

Hólmdís Hjartardóttir, 25.10.2008 kl. 11:29

3 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

"Fjöldinn" er mikið mikilvægari en nokkrir sérfræðingar, því það er fjöldinn sem kemur þeim í valdastöður........svo kannski þeir hlusti ef fjöldinn fer yfir "hættumörk"!

Sigrún Jónsdóttir, 25.10.2008 kl. 12:12

4 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Góda göngu gódir íslendingar....

Knús til tín inn í gódann dag..

Gudrún Hauksdótttir, 25.10.2008 kl. 12:15

5 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Tek undir með Sigrúnu, hún er sífellt að tala fyrir mig konan sú. Annars bara skál í boðinu!

Rut Sumarliðadóttir, 25.10.2008 kl. 12:29

6 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Hólmdís mín ertu búin að fara inn á 640.is þar getur þú séð hvað gekk á í nótt, og svo sefur maður bara á sínu græna.
Knús Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 25.10.2008 kl. 12:31

7 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Sigrún mín það er fjöldin sem ræður í kosningum, er bara svo hrædd um að fjöldin verði búin að gleyma einhverju, það hefur nú gerst.

Knús besta kona
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 25.10.2008 kl. 12:33

8 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Takk nafna mín í Danaveldi vonandi að þetta verði bara orðið gott ef þér skildi detta í hug að koma heim svona í ellinni, en mörg árin eru í það.
Knús Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 25.10.2008 kl. 12:34

9 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Já Rut mín hún Sigrún er vel gerð kona og afar hugnast mér vel talið hennar. er ekki bara allt gott að frétta af þér og .þínum
Knús Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 25.10.2008 kl. 12:37

10 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 25.10.2008 kl. 13:36

11 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Góðan daginn rugludósin mín á HúsavíkKnús rugludósin í fjölbýlishúsinu í vesturbænum

Ólöf Karlsdóttir, 25.10.2008 kl. 14:37

12 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Knús Linda mín.

Milla

Guð áttu heima í fjölbýlishúsi vissi það ekki rugludalladósin mín.
Knús frá ruglunni á Húsavík

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 25.10.2008 kl. 14:57

13 Smámynd: Brynja skordal

sendi knús inn í helgina ykkar góða skemmtun í Kjötkarrý veislunni á morgun

Brynja skordal, 25.10.2008 kl. 15:09

14 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Brynja mín það er sko alltaf gaman hjá okkur, þú munt nú koma í heimsókn einhverntíman.
Knús Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 25.10.2008 kl. 15:28

15 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Ég óska öllum þeim sem farið hafa í gönguna til hamingju með framtakið og margt smátt gerir eitt stórt.  Við skulum bara vona að þetta beri einhvern árangur.   Góða helgi Milla mín.

Ía Jóhannsdóttir, 25.10.2008 kl. 17:11

16 Smámynd: Anna Ragna Alexandersdóttir

rose.gif

Anna Ragna Alexandersdóttir, 25.10.2008 kl. 18:11

17 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Sömuleiðis Ía mín of það hefur örugglega verið gaman í afmælinu hjá snúlluni þinni.
Knús Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 25.10.2008 kl. 18:20

18 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Anna ragna mín takk fyrir rósirnar þær eru yndislegar

Kærleik til þín
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 25.10.2008 kl. 18:21

19 Smámynd: Brynja Dögg Ívarsdóttir

Hafið það gott í karrýveislunni.

Hér er smá glaðningur frá mér, ég er í svo góðu skapi.

Hafðu það sem best,knús í helgina.

Kv Gleymmerei og Emma.

Brynja Dögg Ívarsdóttir, 25.10.2008 kl. 19:11

20 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Takk  Gleimmerei mín og sömuleiðis
Knús Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 25.10.2008 kl. 20:49

21 Smámynd: Heidi Strand

Fyrrverandi og núverandi stjórn ber ábyrgð á hvernig er komið fyrir þjóðina. Þess vegna á hún að fara frá.

Ef smábarn sullar djús á gólfinu, hver á að þrífa upp eftir eftir barnið?

Heidi Strand, 25.10.2008 kl. 21:36

22 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Jú, var í veislu í gær hjá Sollu systur, heldurðu að gamla konan hafi ekki verið að ljúka mastersritgerð. Með sóma og sæmd eins og henni er einni lagið.

Rut Sumarliðadóttir, 26.10.2008 kl. 11:01

23 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Kallar þú hana gömlu konuna, hvar í röðinni er hún? Og master í hverju? ein forvitin, nei nei hef bara gaman að frétta um ykkur.
Til hamingju með hana
Knús á þig Rut mín
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 26.10.2008 kl. 11:46

24 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

hehe, hún er eldri en ég. Ekki illa meint. Hún er master í hjúkrunarfræðum.

Takk.

Rut Sumarliðadóttir, 26.10.2008 kl. 12:40

25 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Flott hjá henni. Já er hún eldri þá máttu nú alveg kalla hana gömlu.
Gaman að þessu. Átt þú heima í Reykjavík Rut? ein spurningin í viðbót.
er svo hætt í bili.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 26.10.2008 kl. 12:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband