Fyrir svefninn

aþena

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Þessi mynd heytir Bláu augun  og er af litla ljósinu hennar
ömmu sinnar.

Viktoría

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Þetta er Ljósálfurinn minn.

Tvíburarnir mínir






















Englarnir mínir, tekið á mæra-dögum í sumar.

Hér er búið að vera fjörugt og skemmtilegt að vanda er
fólkið mitt er hjá okkur, borðuðum saman í kvöld, og var
ég með buff og spælegg, bara upp á gamla góða mátann.

Góða nótt kæru vinir
MillaHeartSleepingHeart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Yndislegar, fallegar stelpur!

Góða nótt, Milla mín,

kær kveðja

Ásdís Emilía Björgvinsdóttir (IP-tala skráð) 8.11.2008 kl. 22:29

2 Smámynd: egvania

Þær eru fallegar ömmustelpurnar þínar Milla mín.

egvania, 8.11.2008 kl. 23:38

3 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Flottar eru þær ömmustelpurnar þínar Milla mín  Góða nótt ljúfa kona

Sigrún Jónsdóttir, 8.11.2008 kl. 23:41

4 identicon

Jæja móðir góð ef þú ætlar að stela myndum af síðunni minni þá væri gott að þú færir rétt með nafn þeirra ..................

Amma hún heitir Augun blá ekki Bláu augum ...............

Rétt skal vera rétt.....................

Takk fyrir matinn hann var góður mjög.

Milla jr (IP-tala skráð) 8.11.2008 kl. 23:43

5 Smámynd: Anna Guðný

Flottar stelpur sem þú átt þarna

Góða nótt og dreymi þig vel

Anna Guðný , 8.11.2008 kl. 23:51

6 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Þær eru gullfallegar allar .knús Óla rugla

Ólöf Karlsdóttir, 9.11.2008 kl. 03:20

7 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Góðan daginn skjóðurnar mínar.

JÁ JÁ! ég skal muna það þú veist nú alveg hvað ég er kölkuð Milla Mín,
En það er nú sama hvað myndin heitir, litla ljósið mitt er bara falleg,
enda ekki langt að sækja það elsku barnið er alveg eins og ég og ég meina það sko alveg

verði ykkur að góðu elskurnar mínar buff og spæl klikkar aldrei.

Þær eru vel af guði gerðar þessar stelpur og svo á ég 5 önnur,
Tvær stelpur í viðbót og 3 prinsa, hef nú verið með myndir af þeim líka.
Ljós í daginn ykkar.
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 9.11.2008 kl. 09:36

8 identicon

Mikið eru þær flottar allar saman litlu ömmustelpurnar þínar . Ég hélt bara að þú hefðir verið að æfa þig að mynda á nýju vélinni, hvað er hún dóttir þín að tala um að þú hafir stolið þessum myndum hjá henni. Þær eru ekkert síðri fyrir það þó þú hafir fengið þær að láni á annarra síðu, það er oft gert.

Knús til þín inn í daginn allan daginn.

Jónína Þorbjörg Gunnarsdóttir (IP-tala skráð) 9.11.2008 kl. 11:33

9 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Hún er bara að tala um nafnið á myndinni af litla ljósinu mínu, hún heitir augun blá en ekki bláu augun.
Ég tók þessar myndir af flickr hjá henni og það er bara mjög flott síða,
einnig er hún með þar myndir sem hún hefur málað.
Ef þú vilt skoða þá er slóðin http://flickr.com/potos/milla.

Fer nú bráðum að æva mig í að setja myndir inn en englarnir mínir gleymdu snúrunni heima.
Knús
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 9.11.2008 kl. 12:20

10 Smámynd: Líney

Vá  gullfallegir  englar sem þú átt

Líney, 9.11.2008 kl. 14:09

11 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Takk Líney mín
Knús til þín
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 9.11.2008 kl. 18:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.