Vonandi er þetta búið í bili.

Eldurinn er það óhuggulegasta sem gerist,æðir um allt og
stundum kviknar hann við aðstæður sem erfitt er að eiga
við, en ætíð er maður fegin er engin slasast eða deyr.

Það er erfitt að missa allt sitt, en fólk má þakka fyrir að
halda sínum.
Guð veri með fólkinu sem bjó þarna.

           *****************************

Eins og þið sjáið þá er ég komin á fætur og það fyrir þó nokkru.
það er föstudagur í dag kæru vinir og margir að komast í
helgarfrí. Njótið þess vel með fjölskyldunni.





mbl.is Stórbruni á Klapparstíg
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Brunar eru skelfilegir og veslings fólkið sem býr þarna

Guðborg Eyjólfsdóttir, 16.1.2009 kl. 09:11

2 identicon

Þær eiga eftir að sjá þetta dætur þínar að þú ert vöknuð eldsnemma þrátt fyrir að hafa gaufast fram yfir ellefu í gærkvöldi.

Það var gott að allir sluppu út úr húsinu í þessum bruna það hlýtur að vera skelfilegt að vakna upp við þetta. Ég var líka að lesa um flughrapið og það er nú bara algjört kraftaverk.

Knús og ljós til þín elskuleg.

Jónína Þorbjörg Gunnarsdóttir (IP-tala skráð) 16.1.2009 kl. 10:10

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Góða helgi, er í fréttabanni

Ásdís Sigurðardóttir, 16.1.2009 kl. 11:55

4 Smámynd: Brynja skordal

úff já rosalegt en gott að allir komust út...Hafðu ljúfa helgi Elskuleg með þínu fólki

Brynja skordal, 16.1.2009 kl. 12:22

5 Smámynd: Líney

Góða helgi sömuleiðis

Líney, 16.1.2009 kl. 13:13

6 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Já stelpur mínar það gerast enn kraftaverk, allir björguðust úr flugkrasinu og allir komust út í brunanum .
Góðir hlutir gerast í öllu baslinu.
Og vitið þið að dætur mínar eru undrandi yfir þeirri gömlu og vita ekkert hvað þær eiga að gera.
Ljós í daginn ykkar
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 16.1.2009 kl. 13:31

7 Smámynd: Erna Friðriksdóttir

Já eldsvoðar eru hræðilegir, það veit ég :(  Það er fyrir  mestu að fólk bjargist lifandi frá bruna,, dauðu hlutirnir skipta ekki máli amk ekki að mínu mati,   þar sem ég hef upplifað slíka hörmung, tel ég mig vita hvað ég er að tala um,  eina sem að ég hefði þó viljað eiga eftir svona ´bruna eru ljósmyndir, því að þær lýsa upp minningar og sérlega ef einhver ferst í bruna. Knús á þig og eigðu góða helgi 

Erna Friðriksdóttir, 16.1.2009 kl. 15:09

8 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Elsku Erna mín þú veist manna best hvernig það er að missa sína og sitt á þennan hátt, blessi þig ljúfust.

Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 16.1.2009 kl. 16:56

9 Smámynd: Sigríður B Svavarsdóttir

Milla mín. Eldsvoði sama hver hann er er alltaf skelfileg ógn, gott að það fór þó vel miðað við aðstæður...

Takk fyrir kvittið Elskuleg.   Það toppar engin dagur daginn í dag hér á Akureyri í fegurð, ég hef aldrei heillast eins af nokkruri fegurð.  Það er ekkert vit í að reyna að tjá þetta í gegnum myndir, en

Sigríður B Svavarsdóttir, 16.1.2009 kl. 17:14

10 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Sigga mín skil alveg þá tilfinningu sem þú færð og það er ekki hægt að úrskýra hana, þetta er alveg sérstök upplifun.

Ljós í nóttina þína
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 16.1.2009 kl. 20:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband